Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต เช้านี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  เข้ม !! ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ป้องกันอุบัติเหตุทางทะเล และให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ฯ

เช้านี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  เข้ม !! ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ป้องกันอุบัติเหตุทางทะเล และให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ฯ

1 second read
0
0
342

รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยทางทะเล นักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

วันนี้ 12 เมษายน  2567 เวลา 08.00 น.  นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  พร้อมด้วย นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต  ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย สำนักงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต , สำนักงาน เจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต , สำนักงาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต , ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต

เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมในการดูแล นักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 เตรียมพร้อมการให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่ใช้บริการเรือโดยสาร  โอกาสนี้ได้เน้นย้ำให้ ผู้ให้บริการ ผู้บังคับเรือ ปฏิบัติตาม ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยทางทะเล อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

ที่มา แหล่งข้อมูล : สำนักงาน ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต / สำนักงาน นสพ.อาณาจักรนิวส์

 TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  ศุกร์  12  เมษายน  2567  11:00:00 เข้าชม : 1879353 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

จุฬาฯ อันดับ 1 มหาวิทยาลัยไทย TOP ของประเทศ 3 ด้าน โดย THE WUR 2025 ครองอันดับ 1 ของประเทศไทย จาก 3 การจัดอันดับมหาวิทยาลัย ระดับโลก

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครองอันดับ 1 ในประเทศไทย และอันดับ … …