Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นำ ผู้ประกอบการของภูเก็ต กว่า 30 ราย เข้าร่วมงานเทรดโชว์ อาราเบียน ทราเวล มาร์ต [Arabian Travel Market] ” ATM2024″

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นำ ผู้ประกอบการของภูเก็ต กว่า 30 ราย เข้าร่วมงานเทรดโชว์ อาราเบียน ทราเวล มาร์ต [Arabian Travel Market] ” ATM2024″

7 second read
0
0
332

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต โดย การสนับสนุน จาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นำ ผู้ประกอบการของภูเก็ต กว่า 30 ราย เข้าร่วมงานเทรดโชว์ อาราเบียน ทราเวล มาร์ต [Arabian Travel Market] ” ATM2024″ เป็นงานเทรดโชว์ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวมิดเดิลอีสต์ เป็นตลาดที่มีศักยภาพ และสามารถเติมเต็มนักท่องเที่ยว ในช่วงกรีนซีซัน ซึ่งจัดขึ้น ระหว่าง วันที่ 6-9 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์จัดแสดง Dubai World Trade Center นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการจัดงานครั้งนี้ นายพงษ์สุระ คู่พงศกร เลขานุการ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้เดินทางมาร่วมงาน พร้อมคณะ สจ.

เมื่อ วันที่ 6 พ.ค. 2567  ที่ผ่านมา ได้ร่วมพิธีเปิดคูหาประเทศไทย อย่างเป็นทางการ กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ  นางสาวฐาปณีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และได้รับเกียรติ จาก นางสาวนิภา นิรันดร์นฺต กงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ พร้อมด้วย ทีมผู้บริหาร ททท. และนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ ทางสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานภายในพื้นที่ไทยพาวิลเลียน โดยในส่วนของภูเก็ตได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ท่องเที่ยวชุมชน ได้แก่ ขนมพายสับปะรด ภูเก็ต ขนมเต้าส้อ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และชาไทย ซึ่งมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้ชิม และรู้จักผลิตภัณท์ท้องถิ่น

และได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงาน เป็นอย่างมาก ในส่วนของผู้ประกอบการ ได้มีการเจรจาธุรกิจ กับกลุ่มผู้ประกอบการนำเที่ยว จาก กลุ่มมิดเดิลอีส และเอเชีย ตลอด 4 วันเต็ม ซึ่งประสบความสำเร็จในการมาร่วมงานในครั้งนี้ เพราะเป็นกลุ่มลูกค้าลักซูรี่ ฮันนีมูน ครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพมีกำลังซื้อสูง สามารถมาเติมเต็มตลาดของภูเก็ต ได้ตลอดปี

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์  10  พฤษภาคม  2567  18:54:59  เข้าชม : 1864592 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

จุฬาฯ อันดับ 1 มหาวิทยาลัยไทย TOP ของประเทศ 3 ด้าน โดย THE WUR 2025 ครองอันดับ 1 ของประเทศไทย จาก 3 การจัดอันดับมหาวิทยาลัย ระดับโลก

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครองอันดับ 1 ในประเทศไทย และอันดับ … …