Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ กรุงศรี ตอกย้ำ ความเป็นหนึ่งในผู้นำ ด้านเทคโนโลยี ผนึกพันธมิตร สายเทค จัดงาน Krungsri Tech Day 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด Technology for People มหกรรมเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจเเละการใช้ชีวิต

กรุงศรี ตอกย้ำ ความเป็นหนึ่งในผู้นำ ด้านเทคโนโลยี ผนึกพันธมิตร สายเทค จัดงาน Krungsri Tech Day 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด Technology for People มหกรรมเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจเเละการใช้ชีวิต

2 min read
0
0
213

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการเงินของไทย ประกาศจัดงาน Krungsri Tech Day 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูแนวคิด “Technology for People เทคโนโลยีเพื่อธุรกิจและการใช้ชีวิต” โดยรวบรวมนวัตกรรม และโซลูชัน ล่าสุดจากกรุงศรี และพาร์ทเนอร์สายเทคชั้นนำ ระดับโลก พร้อมเปิดเวทีให้ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายองค์กรชั้นนำ มาแบ่งปันวิสัยทัศน์ และประสบการณ์ โดยงานจะจัดขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ชั้น 1 และ 3

นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธาน กลุ่มสนับสนุนธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีจัดงาน Krungsri Tech Day ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ด้วยความตั้งใจให้งานนี้ เป็นพื้นที่ที่ทั้งคนสายเทค สายธุรกิจ และบุคคลทั่วไปที่สนใจเทคโนโลยีได้มาอัปเดตเทรนด์การพัฒนาเทคโนโลยี อัปเลเวลการทำธุรกิจด้วยโซลูชันพร้อมใช้ และอัปสกิลความสามารถด้านเทคโนโลยีแบบเข้มข้น”

โดยงานนี้ กรุงศรี ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ นำเสนอความก้าวหน้า และการใช้งานเทคโนโลยี ที่ช่วยให้ทั้งชีวิต และการทำธุรกิจง่ายขึ้นในทุกมิติ ได้แก่ Accenture, AWS, Dynatrace, G-Able, HPE, IBM, Kyndryl, MFEC, Microsoft, NUTANIX, PagerDuty, Stream และ True Digital Park

งานนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการ นักพัฒนา และผู้สนใจด้านเทคโนโลยีจะได้อัปเดตเทรนด์ล่าสุด แลกเปลี่ยนความรู้ และสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในวงการ โดยไฮไลต์สำคัญของงานประกอบด้วย:

  1. เวทีสัมมนาหลัก (Main Stage): เตรียมพร้อม สำหรับการเปิดเวทีที่ยิ่งใหญ่ ที่รวมตัวผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ ในเวทีเทคทอล์ก สัมมนาใหญ่ที่ไม่ควรพลาด ! พบกับการบรรยายในหัวข้อที่จะเปิดวิสัยทัศน์ด้านเทคไปอีกขั้น อาทิ “กลยุทธ์การพัฒนานวัตกรรมการเงินและเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจและความยั่งยืน” โดยผู้บริหารระดับสูงจากกรุงศรี, “Reimagine Customer Experience with Innovation” โดย Accenture, “AI, Quantum, People and the Planet” โดย IBM, การแสดงวิสัยทัศน์การขึ้นเป็นผู้นำด้าน AI ของกรุงศรี ในหัวข้อ “Krungsri AI: Leading the AI Revolution in Banking” และอีกหลากหลายหัวข้อ ที่จะช่วยให้คุณ ได้เตรียมพร้อม สำหรับอนาคตของนวัตกรรมทางการเงิน และการธนาคารที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี รวมไปถึงประเด็นสำคัญระดับโลกในด้านความยั่งยืนอย่าง ESG ที่อาศัยเทคโนโลยีในการนำไปสู่เป้าหมาย บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ที่เป็นผู้บริหารระดับสูงจากกรุงศรี และองค์กรด้านเทคชั้นนำ อาทิ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ, ศูนย์กลางนวัตกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์, Dynatrace, Nutanix, Ascend Money
  2. เวที Solutions Stage: อัปเดตเทคโนโลยีและโซลูชันสุดล้ำจาก Tech Company ชั้นนำและกรุงศรี ครอบคลุมหัวข้อหลากหลายที่คนสายเทคต้องรู้ ตั้งแต่ AI, Embedded Finance, ไปจนถึง Sustainability อาทิ “Leveraging AI and Data Analytic to Improve Operation Efficiency” โดย Kyndryl, “People-Centric Banking” โดย IBM, “Unlock AI ambitions” โดย Hewlett Packard Enterprise “Fighting the Giants – Thinking Beyond Impossible” โดย Accenture Song, “Power of Embedded Financial Solution” โดยกรุงศรี และหัวข้อที่น่าสนใจอีกมาก ที่พร้อมจะเป็นโซลูชัน ที่อาจกลายมาเป็นหนึ่งในเครื่องมือสายเทค ที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กรของคุณ ไปสู่เป้าหมายที่คุณกำลังมองหาอยู่
  3. Workshop Room 1: เวิร์กชอปสุดเข้มข้นสำหรับคนสายเทคตัวจริง ! เจาะลึก จัดเต็ม พร้อมลงมือปฎิบัติจริงในเวิร์กชอปเกี่ยวกับการสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี และ AI ในธุรกิจต่างๆ อาทิ Building Generative AI application โดย AWS, The 4-Step Blueprint to Leverage Modern AI Technology in Finance โดย Blendata, Build Real-Time Fraud Detection and Analytics โดย MFEC, Unlocking Business Potential: The Power of End-to-End Observability for Insightful & Impact – Business-Driven โดย Dynatrace รวมไปถึงการใช้เทคเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายด้านความยั่งยืนอย่าง “Sustainable Technology: Digital Transformation ‘Help-Reduce’ Environmental Impact” โดย Stream I.T. โอกาสรับความรู้เจาะลึกแบบลงมือทำไปพร้อมกับผู้มีประสบการณ์จริงแบบนี้ ต้องห้ามพลาด
  4. Workshop Room 2: เวิร์กชอปเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อผู้สนใจร่วมงานกับกรุงศรีโดยเฉพาะ! มาร่วมเจาะลึกการทำงานด้าน Financial Technology กับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง เจาะลึกครอบคลุมหลากหลายหัวข้อด้าน AI โดยผู้เชี่ยวชาญจากกรุงศรี อาทิ “Exploring Generative AI with Tableau Pulse”, “Gen AI : End to End for Productivities”, “Unleash the Power of Generative AI: Elevate your knowledge with RAG” รวมไปถึงหัวข้ออินเทรนด์อย่าง “Banking as a Service in Action” โดย API Factory, และเวิร์กชอปที่อาจทำให้คุณได้ปลุกศักยภาพที่ซ่อนอยู่อย่าง “‘Titan’ From Zero to Hero: awakening your hidden talent” โดย Krungsri HR และ IBM อย่าพลาดโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีและได้ร่วมงานกับหนึ่งในผู้นำสายเทคอย่างกรุงศรี
  5. Tech Showcase: พบกับการจัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ จากกรุงศรี และบริษัทในเครือ รวมถึง Tech Company Startup ชั้นนำ และหลากหลายพาร์ทเนอร์ที่กรุงศรีคัดเลือกมาเพื่อช่วยคุณอัปเดตเทรนด์ดิจิทัลเทค เพื่อธุรกิจและการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นทุกวัน

งาน Krungsri Tech Day 2024 เหมาะสำหรับผู้บริหารและนักธุรกิจที่มองหาเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาธุรกิจ นักการตลาดดิจิทัล Startup และผู้ประกอบการ ผู้บริหาร และคนทำงานสายเทค นักพัฒนาซอฟต์แวร์ วิศวกร คอมพิวเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI และบุคคลทั่วไปที่สนใจอนาคตของเทคโนโลยี

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Krungsri-Tech-Day-2024 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ ที่นั่งมีจำนวนจำกัด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดตามที่ www.facebook.com/KrungsriBusinessEmpowerment

เกี่ยวกับกรุงศรี :

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และเป็นหนึ่งในหกสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) โดยดำเนินธุรกิจมานานถึง 79 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อรายย่อย การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคาร กว่า 580 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 540 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 40 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 33,802 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 10.3 ล้าน บัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุน ที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)) อีกด้วย

กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต อย่างสูงสุด ธนาคาร และบริษัทในเครือ ได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทย และผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG)

มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 360 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานราว 2,000 แห่ง ในกว่า 40 ประเทศ ทั่วโลก และมีพนักงาน กว่า 120,000 คน MUFG นำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลายครอบคลุม ทั้งธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น “กลุ่มสถาบันทางการเงิน ที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก” ด้วยการผสานศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้าโดยคำนึงถึงสังคม และการแบ่งปันสู่ความเติบโตอย่างยั่งยืน  MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MUFG กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.mufg.jp/english

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ 4 กันยายน 2567  17:43:59 เข้าชม : 1698322 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

ฉางโจว จัดงานเสวนา หนุน ‘จีน-เยอรมนี’ ร่วมผลักดัน การพัฒนาสีเขียว

ปักกิ่ง, 17 ก.ย. (ซินหัว) – มีการจัดงานเสวนาเจียงซู-เยอ … …