Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต กอล์ฟการกุศล สมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขันฯ ครั้งที่ 47 ปีนี้ พิเศษ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดการแข่งขันฯ ได้มอบเงินสนับสนุน เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต

กอล์ฟการกุศล สมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขันฯ ครั้งที่ 47 ปีนี้ พิเศษ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดการแข่งขันฯ ได้มอบเงินสนับสนุน เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต

4 second read
0
0
369

สมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต  จัดการแข่งขันกอล์ฟ ” เพรสซิเด้นท์คัพ ครั้งที่ 47 ” เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยทั่วไป พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่ง สนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด การแข่งขันเพรสซิเด้นท์คัพ ครั้งที่ 47 ณ สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ โดยมี พันตำรวจเอก ดอกเตอร์ อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ นายกสมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต  , นายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต , พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต , นายชาญวุฒิ หงษ์หยก ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟ ภูเก็ตคันทรีคลับ , คณะกรรมการจัดการแข่งขัน  ผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน  สื่อมวลชน และ นักกอล์ฟอาชีพ กว่า 180 คน เข้าร่วม

การแข่งขันกอล์ฟรายการ President Cup  เป็นรายการใหญ่ประจำปี ของสมาคมกีฬากอล์ฟจังหวัดภูเก็ต จัดมาต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ปีนี้ เป็นปีที่ 47 โดยในปีนี้ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของสมาคมฯ จึงได้จัดให้ได้มีถ้วยรางวัลการแข่งขัน ใน 4 ประเภท ประกอบด้วย ประเภททีม  2 รางวัล , ประเภทบุคคลสมัครเล่นทั่วไป จำนวน 8 รางวัล , ประเภทเยาวชน จำนวน 2 รางวัล และประเภท Professional  Golfer จำนวน 2 รางวัล

การจัดการแข่งขัน มี วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายโดยทั่วไป  และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง นักกอล์ฟภาครัฐ ภาคธุรกิจ ภาคเอกชน ที่มาร่วมกิจกรรมการแข่งขัน  และเป็นการหารายได้เหลือ จากหักค่าใช้จ่าย แล้ว เพื่อนำไปดำเนินกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ ในนามสมาคมกอล์ฟภูเก็ต  และนำรายได้ จำนวน 50,000 บาท สนับสนุนให้เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต

นอกจากนี้ เป็นการส่งเสริมเยาวชนภูเก็ต สู่ ความเป็นเลิศ สำหรับ การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนสถานที่จัดกิจกรรม จาก สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขอชื่นชมสมาคมกีฬากอล์ฟจังหวัดภูเก็ต ที่ได้จัดรายการกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ของจังหวัดภูเก็ต มาโดยตลอด จนเป็นงานประเพณี และต่อเนื่องมายาวนาน ถึง 47 ปี รวมทั้งขอขอบคุณที่ได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดการแข่งขัน ร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ มาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ ได้มอบเงินสนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ด้วย

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  เสาร์  27  มกราคม 2567  13:36:59 เข้าชม : 1897453 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

จุฬาฯ อันดับ 1 มหาวิทยาลัยไทย TOP ของประเทศ 3 ด้าน โดย THE WUR 2025 ครองอันดับ 1 ของประเทศไทย จาก 3 การจัดอันดับมหาวิทยาลัย ระดับโลก

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครองอันดับ 1 ในประเทศไทย และอันดับ … …