Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘ดีวา’ ผู้จัดจำหน่ายไวน์ ระดับนานาชาติ ปิดฉาก ฤดูกาลซื้อขายไวน์ล่วงหน้า อย่างงดงาม

‘ดีวา’ ผู้จัดจำหน่ายไวน์ ระดับนานาชาติ ปิดฉาก ฤดูกาลซื้อขายไวน์ล่วงหน้า อย่างงดงาม

20 second read
0
0
161

ปักกิ่ง, 26 ก.ค. (ซินหัว) — ปิดฉากไปเมื่อไม่นานนี้ สำหรับฤดูกาลซื้อขายไวน์ล่วงหน้าประจำปี 2024 หรือที่รู้จักกันในนามฤดูกาล “ออง พรีเมอร์” (en primeu) ของดีวา (DIVA) ผู้จัดจำหน่ายไวน์ระดับนานาชาติ โดยมูลค่าการซื้อขายนั้นยังคงเท่ากับยอดขายล่วงหน้าของปีที่แล้ว เนื่องจากคุณภาพอันเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์

ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนจนถึงกลางเดือนกรกฎาคมบริษัทฯ สามารถรับมือกับความผันผวนของตลาดซื้อขายล่วงหน้าในบอร์กโดซ์ รวมถึงยอดขายในตลาดยุโรปที่คึกคัก และยอดขายในฝั่งเอเชียที่ไม่ค่อยดีนัก ทั้งยังปิดการขายผลิตภัณฑ์ไวน์คุณภาพเยี่ยมจากบอร์กโดซ์ล่วงหน้า กับนิคมอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นได้สำเร็จกว่า 300 รายการ

แม้ว่า ไร่องุ่นชื่อดังในบอร์กโดซ์ จะลดราคาไวน์ลงถึงร้อยละ 25 เพื่อพยายามเพิ่มยอดขายในช่วงที่เศรษฐกิจโลกอ่อนแอ แต่การเก็บเกี่ยวที่อุดมสมบูรณ์ของไร่องุ่นในปี 2023 ช่วยชดเชยผลกระทบที่เกี่ยวข้อง และส่งผลให้มูลค่าการขายล่วงหน้าในปีนี้เป็นที่น่าพอใจ

แบรนด์ไวน์ที่มีชื่อเสียงหลายตัว อาทิ ชาโต ลาฟีต ร็อธส์ชิลด์ (Chateau Lafite Rothschild) และชาโต มูตอง ร็อธส์ชิลด์ (Chateau Mouton Rothschild) เปิดตัวการจำหน่ายไวน์วินเทจ ปี 2023 ในราคาเดียวกับเมื่อสี่ปีที่แล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในฐานะผู้จัดจำหน่ายไวน์ที่คร่ำหวอดในธุรกิจนี้ มามากว่า 40 ปี ดีวา ได้มีส่วนร่วมในนิทรรศการไวน์และสุรา 3 งาน ซึ่งจัดขึ้นในกรุงปารีสของฝรั่งเศส ในเยอรมนี และในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงทางตอนใต้ของจีน เพื่อแนะนำผู้เยี่ยมชมให้รู้จักกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และกลมกล่อมของไวน์ชั้นยอด จากไร่องุ่นชื่อดัง ในบอร์กโดซ์ และภูมิภาคอื่นๆ และได้รับโควตาซื้อไวน์ล่วงหน้าจากไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคบอร์กโดซ์แล้วกว่า 300 รุ่น

(เรียบเรียง Duan Jing, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/453674_20240728 , https://en.imsilkroad.com/p/341211.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(แฟ้มภาพซินหัว : การชิมผลิตภัณฑ์ไวน์บอร์กโดซ์ที่ชาโต มูตอง ร็อธส์ชิลด์ (Chateau Mouton Rothschild) ในเมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี  1 สิงหาคม 2567  14:54:59 เข้าชม : 1698225 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด ประชุม รับฟังความคิดเห็น โครงการศึกษาวิจัย  “กรณีศึกษาผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนา และความต้องการของประชาชน จ.ภูเก็ต”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. นายเรวัต อารี … …