Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ปลดล็อค ดีลท่องเที่ยว สุดคุ้ม กับ Flyday Flash Sale ลดแรง แจกส่วนลดประจำเดือน จาก AirAsia MOVE!

ปลดล็อค ดีลท่องเที่ยว สุดคุ้ม กับ Flyday Flash Sale ลดแรง แจกส่วนลดประจำเดือน จาก AirAsia MOVE!

40 second read
0
0
79

กรุงเทพ 27 กันยายน 2567AirAsia MOVE ส่งโปรเด็ด 72 ชม. Flyday Flash Sale! มอบดีลเอ็กซ์คลูซีฟ 3 วัน ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายน 2567 ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวสู่ทริปในฝัน ในราคาสุดคุ้มเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมลุ้นรับเที่ยวบินฟรี และประหยัดยิ่งกว่ากับส่วนลดการจองเที่ยวบิน ที่พัก บริการเสริมบนเที่ยวบิน และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย เตรียมพร้อมสำหรับทริปปลายปีนี้ อย่าพลาดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดประทับใจในราคาที่ดีที่สุด!

พบความคุ้มค่ามากมายที่รอคุณอยู่ :

ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ คุนหมิง ! เพียงร่วมกิจกรรมแชร์เคล็ดลับ และทิปการเดินทางของคุณบน IG Reels พร้อมติด #FlyAirAsiaWithAirAsiaMOVE แท็ก @AirAsiaMOVE และ @FlyAirAsia ตั้งแต่วันที่ 26-29 กันยายน 2567 *เป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของบรืษัทฯ  ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ (ดอนเมือง) สู่ คุณหมิง จำนวน 1 ที่นั่ง* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ หน้าเพจ AirAsia MOVE

บินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ปลายทางในฝัน ไม่ว่าจะเป็นฉางซา ซีอาน โอกินาว่า มัลดีฟส์ เกาสง โซล นาโกย่า และอีกหลากหลายเส้นทาง ในราคารวมเริ่มต้นเพียง 2,304 บาท/เที่ยว* ไม่เพียงเท่านั้น ลดแรงเฉพาะไทย ราคาถูกที่สุด! บินจากภูเก็ตไปสิงคโปร์ เพียง 1,582 บาท จองเลย ตั้งแต่วันนี้ – 29 กันยายน 2567 เดินทางได้ตั้งแต่ 4 ตุลาคม – 8 ธันวาคม 2567 คลิกที่ไอคอน “เที่ยวบิน” เพื่อค้นหาจุดหมายที่ใช่ แล้วเตรียมออกเดินทางสุดคุ้มได้เลย จองด่วน !

นอกจากนี้ AirAsia MOVE มอบดีลเด็ดสำหรับผู้ใช้งาน ประหยัดเพิ่ม 450 บาท* เมื่อจองโรงแรมทั่วโลก และทำการจองในช่วงแฟลชเซลล์ ขั้นต่ำ 3,000 บาท เพียงใส่โค้ด MOVEFLYDAY ค้นหาที่พักได้ง่าย ๆ เพียงคลิกที่ไอคอน “โรงแรม” และระบุเมือง และวันที่ต้องการเข้าพัก

ยิ่งไปกว่านั้น พบกับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม สำหรับสายช็อป ให้คุณรับส่วนลดทันที 15%* เมื่อจองน้ำหนักกระเป๋า 20-60 กก. พร้อมเที่ยวบินในช่วงแคมเปญ! จะแพ็คเสื้อผ้า หรือซื้อของฝากกลับก็ไม่มีหวั่น

เพียงชำระผ่าน BigPay บน AirAsia MOVE ประหยัดเพิ่ม 100 บาท* เมื่อจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย และชำระผ่าน BigPay ครั้งแรก โดยไม่มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ (จำกัดส่วนลด 1 ครั้งต่อผู้ใช้งาน) นอกจากนี้ รับคะแนนเพิ่มอีก 500 AirAsia Points** ให้คุณนำไปแลกเที่ยวบิน ที่พัก บริการรถรับส่ง และส่วนลดสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อีกมากมาย ให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มยิ่งกว่าเดิม!

พบกับแฟลชเซลล์สุดคุ้มจาก AirAsia MOVE ได้ทุกเดือน พร้อมยกระดับประสบการณ์เดินทางอันน่าประทับใจในราคาที่ดีที่สุด ด้วยดีลพิเศษสำหรับเที่ยวบิน ที่พัก และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

*โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD, XJ (ความถี่ของเที่ยวบินจะแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์) โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาที่ปรากฏ คือ ราคาที่ถูกที่สุด เมื่อจองผ่าน airasia.com และ Mobile App เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

**สำหรับสมาชิก 2,000 ท่านแรกเท่านั้น คะแนนโบนัสจะได้รับภายใน 14 วันทำการนับจากสิ้นสุดระยะเวลาโปรโมชั่น โดยอ้างอิงตามลำดับสิทธิ์ก่อน-หลังในการจอง และคะแนนดังกล่าวมีอายุ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียว อย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบิน และพันธมิตรโรงแรมทั่วโลก กว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก !

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใคร จาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยว และการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์ 27 กันยายน 2567  12:26:59 เข้าชม : 1897632 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

อบจ.ภูเก็ต ร่วมผลักดัน ส่งเสริม การท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจ จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายเรวัต อารีรอ … …