Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ผจญภัยล่องเรือสำราญ Disney Adventure กับ Traveloka

ผจญภัยล่องเรือสำราญ Disney Adventure กับ Traveloka

53 second read
0
0
177

กรุงเทพฯ 10 กรกฎาคม 2567 — ทราเวลโลก้า (Traveloka) แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศ การเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายบัตรล่องเรือสำราญ Disney Cruise Line ในประเทศไทย หลังจากการเปิดตัวเส้นทางการล่องเรือสำราญ สุดหรูนี้ ในเอเชียที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เรือ Disney Adventure ประกาศกำหนดการเตรียมมาเทียบท่า ที่สิงคโปร์ ประเทศเพื่อนบ้าน และเริ่มออกเดินทาง ในปี 2568 มอบโอกาสให้ผู้โดยสารจากประเทศไทยได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ และความมหัศจรรย์ของโลกดิสนีย์ กลางมหาสมุทร  พร้อมนำเสนอเมนูอาหาร ในธีมดิสนีย์อันเป็นเอกลักษณ์  และกิจกรรมหลากหลาย ที่น่าสนใจ นับเป็นการเดินทางสุดแสนพิเศษ ที่น่าจดจำ และเหมาะ สำหรับผู้โดยสารทุกช่วงวัย

ซีซาร์ อินทรา (Caesar Indra) ประธาน บริษัททราเวลโลก้า กล่าวว่า “การเปิดตัวเรือสำราญดิสนีย์ลำแรก ในเอเชีย ถือเป็นโอกาสใหม่ที่น่าตื่นเต้น สำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทาง ที่จะได้สัมผัสโลกแห่งการผจญภัย โดยผู้ใช้งานจากประเทศไทยสามารถเริ่มลงทะเบียน เพื่อรับข่าวสารบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของทราเวลโลก้า และรอดื่มด่ำไปกับประสบการณ์อันน่าหลงใหลของการล่องเรือดิสนีย์ กับเราได้ก่อนใคร ไม่ว่า จะเป็นการพักผ่อนแบบครอบครัว แบบคู่รัก หรือแนวผจญภัย ทราเวลโลก้ามุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและเติมเต็มความฝันให้ลูกค้าของเรา ในช่วงวันหยุด การเปิดตัวครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญต่อภารกิจของเรา ในการยกระดับการเดินทางให้แก่ลูกค้า เมื่อไหร่ที่ Disney Adventure เปิดให้จองตั๋วในประเทศไทย ทราเวลโลก้า พร้อมมอบแพ็กเกจหลากหลาย ที่ไม่ควรพลาดทันที รวมถึงแพ็กเกจ Fly-Cruise สุดพิเศษสำหรับวันหยุดพักผ่อนในสิงคโปร์ที่มาคู่กับการล่องเรือ Disney Adventure และตัวเลือกอีกมากมาย ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างเต็มที่”

การล่องเรือสำราญ Disney Adventure ไม่เพียงแค่นำผู้โดยสาร ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวปลายทาง แต่ยังเป็นจุดหมายปลายทาง ที่มอบประสบการณ์การค้นพบ และการผจญภัยอันมหัศจรรย์ที่เดินทางมาบรรจบกับจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด นำมาซึ่งความมีชีวิตชีวาตามสไตล์การเล่าเรื่องของดิสนีย์ ผู้โดยสารจากประเทศไทยจะได้พบกับ 7 พื้นที่ความบันเทิงพิเศษที่มีธีมไม่ซ้ำกันบนเรือลำนี้ เสริมสร้างมนต์เสน่ห์แห่งจินตนาการ การค้นพบ และการผจญภัย โดยแต่ละจุดประกอบด้วยตัวละคร ที่น่าทึ่งและประสบการณ์อันน่าจดจำมากมาย ทำให้ผู้โดยสารอยากสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ แบบไม่รู้จบ

  • Disney Imagination Garden หัวใจหลักของเรือสำราญ Disney Adventure ประกอบด้วยหุบเขาต้องมนต์ สวนเทพนิยาย และพื้นที่การแสดงกลางแจ้งครบในพื้นที่เดียว ร่วมท่องดินแดนแห่งจินตนาการที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวดิสนีย์ กว่า 100 ปี สร้างความทรงจำ และประสบการณ์เดินทาง ผ่านประตูสู่ดินแดนอันน่าอัศจรรย์ ที่ยากจะลืมเลือนให้กับแขกผู้มาเยือน
  • Disney Imagination Reef คือ สวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง  และลิ้มลองอาหารรสเลิศสำหรับเวลาของครอบครัว บนพื้นที่ที่ออกแบบให้เป็นจุดพักผ่อน ที่ผ่อนคลายและไม่จำเจ ชวนให้ระลึกถึงตัวละครในท้องทะเลและเรื่องราวการเดินเรือที่คุณโปรดปรานจาก Walt Disney Animation Studios และ Pixar Animation Studios
  • San Fransokyo Street ได้รับแรงบันดาลใจ จากการผสมผสานของเรื่องราว ในภาพยนตร์ “Big Hero 6” ของ Walt Disney Animation Studios เป็นพื้นที่ความบันเทิง สำหรับครอบครัว ที่เต็มไปด้วยพลังบวก และบรรยากาศของตลาดริมถนนที่มีชีวิตชีวา ประกอบด้วยเกม และกิจกรรมที่ใช้เทคโนโลยีแบบ Interactive ร้านค้า โรงภาพยนตร์และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • Wayfinder Bay เป็นพื้นที่แห่งความผ่อนคลาย และความบันเทิงที่ผู้โดยสาร จะได้สัมผัสกับสระว่ายน้ำที่ทอดยาว ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นท้องฟ้าบรรจบกับทะเล ได้อย่างสวยงามในโอเอซิสกลางแจ้ง ภายใต้แสงแดด ผู้โดยสารสามารถพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมือนยกหมู่เกาะแปซิฟิก จากภาพยนตร์ Moana มาไว้ตรงหน้า
  • Town Square พื้นที่เฉลิมฉลองตัวละครดิสนีย์ ซึ่งเป็นดินแดนแห่งเทพนิยายที่เหมาะ สำหรับนักช่างฝัน รังสรรค์ให้ความฝันของสาวกดิสนีย์เป็นจริง โดยป่ามหัศจรรย์ผืนนี้ ประกอบด้วยร้านค้า เลานจ์ คาเฟ่ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์มากมายให้เลือกสรร
  • Marvel Landing  รวบรวมฮีโร่จากจักรวาล Marvel ไว้ในที่เดียวเพื่อสาวกจากประเทศไทย ให้ได้เพลิดเพลินกับการผจญภัยที่ล้ำสมัย และมันสุดขีดของเหล่า Avengers พร้อมด้วยสิ่งจูงใจและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจินตนาการผ่านซุปเปอร์ฮีโร่ตัวโปรด
  • Toy Story Place จะเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เยี่ยมชม โดยมอบประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยการสำรวจ การสร้างสรรค์ การใช้เวลาร่วมกัน และความสนุกสนานบนสนามเด็กเล่นแบบ Interactive ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยร้านอาหารที่ตกแต่งตามธีมของ Toy Story และสวนน้ำ ที่จะทำให้โลกของภาพยนตร์สั้น “Toy Story” ของพิกซาร์กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งอย่างน่าประทับใจ

 ประสบการณ์มหัศจรรย์มากมายรอคุณอยู่

การเปิดตัว Disney Cruise Line บนแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้า จะเป็นการเสริมสร้างความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมประสบการณ์และสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายของสิงคโปร์ให้แก่นักท่องเที่ยวจากประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากการเดินทางด้วยเรือสำราญแล้ว นักท่องเที่ยวจากประเทศไทย  ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่น่าค้นหาในเมืองสิงคโปร์ ได้อย่างเต็มที่ด้วยข้อเสนอพิเศษ จากทราเวลโลก้า อีกทั้ง ยังสามารถดำดิ่งสู่โลกแห่งมหาสมุทรที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเล มากกว่า 100,000 ตัว หรือ ไปเยือนสวนพฤกษศาสตร์แห่งอนาคตอย่าง Gardens By the Bay ที่มีต้นไม้โครงเหล็ก Supertree ขนาดยักษ์ และการแสดงแสงสีตระการตา จะสุดจิตนาการของดอกไม้สีสันสดใส

สำหรับผู้ที่รักสัตว์ป่า  สามารถดื่มด่ำไปกับนิทรรศการรูปแบบ Interactive ของ Singapore Zoo และสำรวจโลกที่มีชีวิตชีวาของนกหายากที่ Bird Paradise มอบสวรรค์อันเงียบสงบ ที่เต็มไปด้วยนกแปลกตาท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะกำลังมองหาสิ่งมหัศจรรย์ใต้น้ำ สวนพฤกษศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ การเยี่ยมชมสัตว์ป่าที่น่าหลงใหล หรือเขตรักษาพันธุ์นกอันเงียบสงบ ก็สามารถออกแบบการผจญภัย ที่ไม่อาจลืมได้ด้วยตนเองกับทราเวลโลก้า

เยี่ยมชม เว็บไซต์และแอป ของทราเวลโลก้า เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม และร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ครั้งใหม่ ไปด้วยกัน

 เกี่ยวกับทราเวลโลก้า

ทราเวลโลก้า (Traveloka) คือ แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้ผู้ใช้งานได้ค้นหา และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ และบริการเกี่ยวกับการเดินทาง การจองที่พัก และกิจกรรมการท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา ครอบคลุมตั้งแต่บริการ เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น การจองเที่ยวบิน รถทัวร์ รถไฟ รถเช่า บริการรับส่งสนามบิน ไปจนถึงการจองที่พัก ทั้งโรงแรม อพาร์ตเมนต์ เกสต์เฮาส์ โฮมสเตย์ รีสอร์ต และวิลล่า จากแหล่งข้อมูลที่พักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ทราเวลโลก้ายังจำหน่ายบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่า จะเป็นสวนสนุก พิพิธภัณฑ์ ทัวร์แบบวันเดียว รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทาง ที่แสนพิเศษ และคุ้มค่าที่สุดให้แก่ผู้บริโภค ทั้งนี้ ทราเวลโลก้า ก่อตั้งขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อปี 2555 และได้ขยายการให้บริการไปยังห้าประเทศ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

ทราเวลโลก้ายังเป็นแพลตฟอร์มหลักในภูมิภาค โดยให้บริการการจองสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจในแต่ละท้องถิ่น และกิจกรรมที่หลากหลาย นอกจากนี้ ทราเวลโลก้า ยังมีบริการด้านการเงินที่ง่ายดาย ต่อการเดินทาง ด้วยวิธีการชำระเงินที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม และการประกันภัย ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างลงตัว ทราเวลโลก้า พร้อมให้บริการลูกค้าทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คำแนะนำเป็นภาษาไทย  และมีตัวเลือกในการชำระเงิน มากกว่า 30 ช่องทาง จนถึงวันนี้แอปพลิเคชันเพื่อการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของทราเวลโลก้ามีการดาวน์โหลดไปแล้ว กว่า 131 ล้าน ครั้ง จึงนับเป็นแอปพลิเคชัน สำหรับจองบริการด้านการท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.traveloka.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ 10 กรกฎาคม 2567  20:32:59 เข้าชม : 1698275 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต คอนโดฯ ที่ใจดี กับ ทำเลที่ถูกต้อง Pet Friendly แห่งแรกของศุภาลัย ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมืองภูเก็ต

บมจ.ศุภาลัย บุกทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต เปิดตัวโครงการใหม่ … …