Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ มิดัส พีอาร์ ต้อนรับนักประชาสัมพันธ์ระดับโลก สู่ กรุงเทพฯ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ด้านความเป็นผู้นำพร้อมเสริมแนวคิดแบบ ‘storytelling’ ฉีกวงการประชาสัมพันธ์ไทย อย่างล้ำสมัย ผ่านการจัดอบรมยกระดับการสื่อสารยุคใหม่

มิดัส พีอาร์ ต้อนรับนักประชาสัมพันธ์ระดับโลก สู่ กรุงเทพฯ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ด้านความเป็นผู้นำพร้อมเสริมแนวคิดแบบ ‘storytelling’ ฉีกวงการประชาสัมพันธ์ไทย อย่างล้ำสมัย ผ่านการจัดอบรมยกระดับการสื่อสารยุคใหม่

31 second read
0
0
63

กรุงเทพฯ ประเทศไทย , 24 ตุลาคม 2567 –  มิดัส พีอาร์ ต้อนรับ นักประชาสัมพันธ์ระดับโลก คุณ บอนนี่ รอธแมน ผู้ก่อตั้งบริษัทฯด้านการสื่อสารและการสร้างแบรนด์อย่าง Company B ทั้งนี้ คุณบอนนี่ถือว่า ช่ำชองในวงการประชาสัมพันธ์ด้วยประสบการณ์คับคั่งในประเทศสหรัสอเมริกา ที่ได้เคยร่วมงานแบรนด์สื่อระดับโลก มาอย่างมากมาย อาทิ The New York Times, CNN, and The Wall Street Journal เพื่อขับเคลื่อนแบรนด์ของลูกค้า ในอุตสาหกรรม ผ่านแนวคิดการเล่าเรื่องแบบ ‘storytelling’ ที่ล้ำสมัยพลิกวงการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สากล

การมาในครั้งนี้ ของคุณบอนนี่ ได้มีการจัดอบรมที่น่าสนใจอย่างมาก เกี่ยวกับ ‘storytelling’ หรือ นำแนวคิดการเล่าเรื่องมาปรับใช้ให้กับ #MidasDreamTeam รวมไปถึงการแชร์เทคนิคการนำเสนอเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ เพื่อนำไปสู่การเข้าถึงกลุ่มคนที่ต้องการที่สื่อสารด้วยการสร้างแรงจูงใจบนแนวทางในการถ่ายทอดเรื่องราวที่เหมาะสม สะท้อนถึงกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้เกิดการกระทำ ทั้งนี้คุณบอนนี่ให้แนวทางและทักษะใหม่ๆ แก่ทางทีม มิดัส พีอาร์ เสริมไอเดียในการสร้างสรรค์เรื่องราวผ่านการวางกลยุทธ์ในการสื่อสารที่เป็นรูปธรรมและมีประสิทธิผลต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยการอบรมครั้งนี้ ถือว่า เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มุ่งพัฒนาศักยภาพด้านประชาสัมพันธ์ของทีมงาน เพื่อให้ทีมงานยังคงสานต่อความสำเร็จงานด้านประชาสัมพันธ์ในกรุงเทพฯ ที่ยิ่งใหญ่และตรงจุดบนเอกลักษณ์ของบริษัทฯ ในการนำเสนอการสื่อสารที่เป็นเลิศ หรือ #goldentouch แก่ลูกค้าของเรา

การมาเยี่ยมที่กรุงเทพฯ ของคุณบอนนี่นั้นไม่ได้เพียงแต่เพื่อจัดอบรมพิเศษให้แก่ทีม มิดัส พีอาร์เท่านั้น แต่ยังได้มีการสัมมนาพิเศษแก่นักศึกษาและผู้ที่สนใจผ่านหัวข้อ Storytelling: A Leadership Superpower!เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โครงการ Harbour.Space @UTCC เพื่อพิชิตแนวทางการสื่อสารแบบ ‘storytelling’ แก่แบรนด์ โดยการอบรมครั้งนี้ได้มีการพูดถึงสร้างการสื่อสารผ่านเรื่องราวที่ส่งอิทธิพลแก่การตัดสินใจของผู้บริโภค การนำข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายมาประยุกต์ใช้เพื่อให้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวที่ตอบโจทย์และน่าสนใจ และการถ่ายทอดเรื่องราวอย่างไรให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดและสะท้อนถึงความเป็นผู้นำ การโน้มน้าว และแรงจูงใจ ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการสื่อสารให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมการอบรม ในครั้งนี้ อีกทั้งมอบข้อมูลเชิงลึกของอุตสาหกรรมที่หาไม่ได้จากที่ไหน และเน้นย้ำความสำคัญในการผ่านทอดเรื่องราวที่ตอบโจทย์สู่ความสำเร็จในการสื่อสาร อย่างถ่องแท้

“ทักษะในการถ่ายทอดเรื่องราวแบบ ‘storytelling’ เรียกได้ว่าเหมือนพลังวิเศษที่ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ซึ่งพวกเราทุกคนนั้นมีทักษะอยู่แล้วแต่การเข้าอบรมในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการผลักดันให้เกิดการนำมาใช้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพผ่านวิธีการง่ายๆ ที่ทุกคนได้เรียนรู้ไปจากการอบรมในครั้งนี้” คุณบอนนี่ กล่าวเสริมปิดท้ายสั้น ๆ

สำหรับข้อมูลต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่โซเชียลมีเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะ Facebook Instagram และ Linkedin รวมไปถึง Website

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับทักษะด้านการเล่าเรื่องแบบ ‘storytelling’ สามารถติดต่อได้ที่ Bonnie Rothman หรือที่ Linkedin

เกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์

 มิดัส พีอาร์ ก่อตั้ง เมื่อปี พ.ศ. 2550 โดย ดร. คาริน โลหิตนาวี ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนด้านการสื่อสารแบบบูรณาการที่ได้รับรางวัลมาอย่างมากมาย บริษัทจัดตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย และมอบกลยุทธ์ด้านการสื่อสารที่โดดเด่น และแตกต่าง และออกแบบ โดยเฉพาะให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละท่าน เพื่อมอบผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมายแก่ลูกค้ามาโดยตลอด

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ของ Public Relations Organisation International (PROI) Worldwide และ Public Relations and Communications Association (PRCA) ซึ่งเป็นกลุ่มเครือข่ายที่ช่วยให้บริษัทฯ สามารถรังสรรค์และสนับสนุนภาพลักษณ์ ชื่อเสียง และความน่าเชื่อถือของลูกค้า ทั้งในประเทศไทย และในประเทศอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :   พฤหัสบดี 24 ตุลาคม  2567  12:44:59 เข้าชม 1587236 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

จีน สนับสนุน สมาชิกกลุ่ม BRICS ขับเคลื่อน การพัฒนาคุณภาพสูง

ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมสุดยอด … …