Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง คว้า 4 รางวัล จาก เวที TCCTA Contact Center Award 2024 ก้าวสู่ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง คว้า 4 รางวัล จาก เวที TCCTA Contact Center Award 2024 ก้าวสู่ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

38 second read
0
0
110

บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด คว้า 4 รางวัล จาก สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) ตอกย้ำ ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าด้วยประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมมุ่งมั่นยกระดับการให้บริการลูกค้า ด้วยคุณภาพและมาตรฐานการบริการ ณ  โรงละครอักษรา กรุงเทพมหานคร

นายไพโรจน์ อนันต์กิจตระกูล ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง มีความมุ่งมั่น และให้ความสำคัญกับงานการบริการลูกค้า ด้วยความเข้าใจ รวมถึงการสร้างคุณภาพ และมาตรฐานการบริการลูกค้า ทางโทรศัพท์ (Contact Center) ไปพร้อมกับการให้ความสำคัญด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility) และการมีส่วนร่วมของพนักงาน (Employee Engagement) เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศในด้านการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของบริษัทฯ ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด โดยในครั้งนี้ สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ประกาศความสำเร็จ และความภาคภูมิใจด้วยการคว้ารางวัล ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมต่อเนื่อง เป็นปีที่ 7 จาก สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) รวม 4 รางวัล โดยแบ่งเป็นประเภทองค์กร (Corporate) จำนวน 2 รางวัล ได้แก่

  1. The Best Corporate Social Responsibility Contact Center รางวัลเหรียญเงิน (Silver Award)
  2. The Best Employee Engagement Contact Center รางวัลเหรียญเงิน (Silver Award)

และ รางวัลประเภทบุคคล (Individual) จำนวน 2  รางวัล ได้แก่

  1. The Best Contact Center Agent of the Year (Collector) รางวัลดีเด่น ได้แก่ คุณนภาภัส สร้างชาติ
  2. The Best Contact Center Agent of the Year (Tele-Service) รางวัลดีเด่น ได้แก่ คุณอุบลรัตน์ จำปาทอง

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าว เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ ในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการลูกค้า ทางโทรศัพท์อย่างรอบด้าน สอดคล้องกับการดำเนินงานของ สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ที่ให้ความสำคัญในการเป็นผู้นำ ด้านบริการสินเชื่อ เพื่อเครื่องจักรกลการเกษตร และเครื่องจักรกลก่อสร้างของสยามคูโบต้า เน้นการให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ตลอดจนสะท้อนถึงความมุ่งมั่น ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมให้ความสำคัญในการดูแลชุมชน และสังคม เพื่อสร้างประโยชน์ และความมั่นคงให้แก่ส่วนรวม อย่างต่อเนื่อง ตลอดไป

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 19 กันยายน 2567  11:48:59 เข้าชม : 1689752 รั้ง

Load More Related Articles
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด ประชุม รับฟังความคิดเห็น โครงการศึกษาวิจัย  “กรณีศึกษาผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนา และความต้องการของประชาชน จ.ภูเก็ต”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. นายเรวัต อารี … …