Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต จัด อบรม เครือข่าย ยุวชนอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 2 ระดับประถมศึกษา

อบจ.ภูเก็ต จัด อบรม เครือข่าย ยุวชนอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 2 ระดับประถมศึกษา

2 second read
0
0
184

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พิธีเปิด โครงการอบรมเครือข่ายยุวชนอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต โดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 2 ระดับประถมศึกษา ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 30-31 กรกฎาคม 2567 โดย นางวาสนา สามห้วย ผู้อำนวยการ สำนักช่าง อบจ.ภูเก็ต กล่าวรายงาน ซึ่งมีสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต

พร้อมด้วย ภาคีเครือข่ายด้านสิ่งแวดล้อม ได้แก่ เทศบาลนครภูเก็ต สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 15 (ภูเก็ต) สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต อาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้านจังหวัดภูเก็ต และสถาบันการศึกษาในสังกัด อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม

อบจ.ภูเก็ต จัดโครงการฯ ดังกล่าว เพื่อกระตุ้นการสร้างจิตสำนึกและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเยาวชนและบุคลากรทางการศึกษาและผู้ที่เกี่ยวข้อง ในการดูแล รักษาทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมรวมทั้งให้ความรู้ที่ถูกต้อง ในการอนุรักษ์ ดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม สามารถนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาต่อยอด และเผยแพร่องค์ความรู้ ต่อไป

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 30 กรกฎาคม 2567  23:00:00 เข้าชม : 1697322 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

ดร.คงกระพัน ซีอีโอ ปตท. คว้า รางวัลสุดยอด ผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024

วันนี้ (19 กันยายน 2567) – ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง … …