กันยายน 19, 2024
Home ข่าว 5 จังหวัด ภาคใต้ ตอนล่าง อุกอาจ ! คนร้ายลอบวางระเบิด ทหารพราน ยะลา บาดเจ็บ สาหัส 4 นาย

อุกอาจ ! คนร้ายลอบวางระเบิด ทหารพราน ยะลา บาดเจ็บ สาหัส 4 นาย

2 second read
0
0
242

วันที่ 17 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.15 น. ร.ต.อ.สุริยา เกื้อดำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้าย ไม่ทราบกลุ่ม และจำนวน ลอบวางระเบิดรถยนต์เจ้าหน้าที่ ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 บ้านบาเจาะ ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพราน และ ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยในเบื้องต้น พบว่า มีเจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ.33 ได้บาดเจ็บ จำนวน 4 นาย ประกอบด้วย
1. อส.ทพ.วีระศักดิ์ บัวเมืองเก่า อายุ 31 ปี
2. อส.ทพ.ประชา บุญดวง อายุ 25 ปี
3. อส.ทพ.วรเดช สมเมือง อายุ 34 ปี
4. อส.ทพ.ธนิสสร มาลัย อายุ 33 ปี

ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลบันนังสตา จ.ยะลา เพื่อทำการช่วยเหลือชีวิต เป็นการเร่งด่วน จากการสอบสวน ทราบว่า เหตุเกิดขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ.33 ขับรถยนต์กระบะ 4 ประตู ของทางราชการ พร้อมด้วย กำลังพล ออกทำการดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่รับผิดชอบ ระหว่างทางคนร้าย ได้กดชนวนระเบิดขึ้น เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนเป็นเหตุทำให้รถยนต์ของหน่วย พลิกคว่ำตกข้างทาง ได้รับความเสียหาย และมีเจ้าหน้าที่ทหารพราน ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

ซึ่งขณะนี้ พ.ต.อ.พรหมพัฒน สนิทศรี รอง ผบก.ศฝร.ภ.9 / รรท.ผกก.สภ.บันนังสตา ให้เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และ ชุด รักษาความปลอดภัย ประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) ได้ทำการปิดกั้นจุดเกิดเหตุ เพื่อทำพื้นที่ให้มีความปลอดภัย ก่อนเจ้าหน้าที่ ชุดเก็บกู้ และทำลายวัตถุระเบิด (EOD.) และ หน่วยที่เกี่ยวข้อง จะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียด อีกครั้ง ส่วนประเด็น และสาเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ เชื่อว่า เป็นการก่อเหตุ เพื่อสร้างสถานการณ์ ข่าวคืบหน้า รายงานต่อไป….

ที่มา แหล่งข้อมูล : ช่อง 8 / ร.ต.ท. มาโนตร สังขพันธ์  /  ร.ต.ต.พลประสิทธิ์ ยอดนพภา  / นายสุวัฒน์ชัย ยอดนพภา  ผู้สื่อข่าว (พิเศษ) นสพ.อาณาจักรนิวส์ 5 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 17 กันยายน 2567  15:54:59 เข้าชม : 1896387 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More In ข่าว 5 จังหวัด ภาคใต้ ตอนล่าง
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด ประชุม รับฟังความคิดเห็น โครงการศึกษาวิจัย  “กรณีศึกษาผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนา และความต้องการของประชาชน จ.ภูเก็ต”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. นายเรวัต อารี … …

ฮฮกรีนบัส1ดาวน์โหลด