Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘อู่เหลียงเย่’ ผู้ผลิตเหล้าจีน ทัวร์อิตาลี-ฝรั่งเศส-ออสเตรีย แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ระดับโลก

‘อู่เหลียงเย่’ ผู้ผลิตเหล้าจีน ทัวร์อิตาลี-ฝรั่งเศส-ออสเตรีย แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ระดับโลก

28 second read
0
0
114

ปักกิ่ง, 8 ต.ค. (ซินหัว) — อู่เหลียงเย่ บริษัทผู้ผลิตไป๋จิ่ว สุรากลั่นของจีน ได้ออกเดินทางใน “ฮาร์โมนี โกลบอล ทัวร์” (Harmony Global Tour) สู่ยุโรป พร้อมจัดการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม นิทรรศการศิลปะ และกิจกรรมอื่นๆ ในอิตาลี ฝรั่งเศส และออสเตรีย ตั้งแต่วันที่ 16-25 ก.ย. เพื่อแบ่งปันวัฒนธรรมไป๋จิ่วที่มุ่งเน้น “ความสมัครสมานและความงดงาม”

ช่วงกลางเดือนกันยายน บริษัทฯ ได้ปรากฏตัวในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีการก่อตั้งสาธารณรัฐประชาชนจีนของชุมชนชาวจีนโพ้นทะเลแห่งมิลาน และงานเลี้ยงต้อนรับช่วงค่ำเทศกาลไหว้พระจันทร์ในอิตาลี โดยได้จัดเตรียมขนมไหว้พระจันทร์และค็อกเทล “อู่กู่ลัวหนี” (Wugroni) ซึ่งใช้เหล้าไป๋จิ่วของบริษัทฯ ที่มีกลิ่นหอมแรงถึง 40 ดีกรี เพื่อส่งเสริมมิตรภาพระหว่างจีนและอิตาลีด้วยการผสมผสานศิลปะอาหารตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว

บริษัทฯ ยังได้จับมือเป็นพันธมิตรกับธุรกิจและองค์กรต่างๆ ของอิตาลี โดยร่วมมือกับบริษัท คามาปรี กรุ๊ป (Camapri Group) บริษัทสุราของอิตาลีอีกครั้ง เพื่อส่งเสริมค็อกเทล “อู่กู่โลวหนี” ให้มีชื่อไปทั่วโลก และได้แลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกกับบุลการี (Bulgar)i แบรนด์แฟชั่นหรูของอิตาลี และสถาบันการออกแบบยุโรป (IED) โรงเรียนสอนการออกแบบเอกชน เพื่อร่วมกันสำรวจความเป็นไปได้ในการร่วมมือกัน

ขณะเยือนฝรั่งเศส บริษัทฯ ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับมิเชอลิน ไกด์ (Michelin Guide) และกลายเป็นพันธมิตรระดับโลกของมิเชอลิน ไกด์ ข้อตกลงกล่าวระบุว่าทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันสร้างสรรค์รสชาติให้กับนักทานทั่วโลกโดยการจับคู่ไป๋จิ่วกับอาหารต่างๆ ในรูปแบบที่สร้างสรรค์

บริษัทฯ ยังได้จัดแสดงผลงานศิลปะจีน-ฝรั่งเศสที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะการตกแต่ง (Musée des Arts Décoratifs) ซึ่งตั้งอยู่ที่ปีกตะวันตกของพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ในปารีส ในวาระครบรอบ 60 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างจีน และฝรั่งเศส และปีแห่งวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวจีน-ฝรั่งเศส โดยได้จัดแสดงผลงานของศิลปินชั้นนำของจีนและฝรั่งเศสในด้านจิตรกรรม ประติมากรรม และการเขียนอักษรวิจิตร ถ่ายทอดเรื่องราวการเรียนรู้วัฒนธรรมข้ามพรมแดน

บริษัทฯ ยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมส่งเสริมการแลกเปลี่ยน และการค้าทางเศรษฐกิจ และการค้าระหว่างจีน (ซื่อชวน)-ออสเตรีย และจีน (ซื่อชวน)-ฝรั่งเศส ในฐานะตัวแทนจากมณฑลซื่อชวน (เสฉวน) ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน

(เรียบเรียง โดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/469449_20241008 , https://en.imsilkroad.com/p/342396.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :   ศุกร์ 11 ตุลาคม  2567  10:54:59 เข้าชม 1689365 ครั้ง

 

 

 

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

Sears & Co. Bar and Grill wins Tripadvisor’s “Best of the Best” Award as Thailand’s #1 Casual Dining Restaurant

Stylish beachside dining destinaion honored with this h … …