Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เปิดรับสมัคร – UN Women 2024 Asia-Pacific WEPs Awards

เปิดรับสมัคร – UN Women 2024 Asia-Pacific WEPs Awards

19 second read
0
0
202

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 24 มิถุนายน 2567 – UN Women กำลังเปิดรับสมัครเพื่อรับรางวัล Asia-Pacific Women’s Empowerment Principles (WEPs) ประจำปี 2024 รางวัลสองปีนี้ เชิดชูธุรกิจเอกชนทุกขนาด และทุกภาคส่วนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศในสถานที่ทำงาน ตลาด และชุมชน โดยสอดคล้องกับ WEP

WEP คือ ชุดหลักการ 7 ประการ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ซึ่งชี้นำธุรกิจต่าง ๆ ไปสู่นโยบายและแนวปฏิบัติที่ตอบสนองต่อเพศภาวะตลอดห่วงโซ่คุณค่าของตน บริษัทเกือบ 9,700 แห่ง ทั่วโลก ได้ลงนามในข้อตกลง WEP และบริษัทมากกว่า 2,500 แห่งในเอเชียแปซิฟิกได้ให้คำมั่นสัญญา รางวัล Asia-Pacific WEPs Awards ได้กลายเป็นโครงการริเริ่มชั้นนำระดับภูมิภาคสำหรับองค์กรภาคเอกชน เพื่อแสดงความพยายามของตนในเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ โดยมีใบสมัครมากกว่า 1,500 รายการจากบริษัทกว่า 1,000 แห่ง จาก 20 ประเทศ ในช่วงปี 2020-2022

รางวัล WEPs ปี 2024 ซึ่งจัดขึ้น โดย ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง จากกระทรวงการต่างประเทศและการค้าของออสเตรเลีย (DFAT) แบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ การจัดหาเงินทุนที่เป็นนวัตกรรม (เน้นในปี 2024) ความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำ สถานที่ทำงานที่ครอบคลุมเพศสภาพ ตลาดที่ตอบสนองต่อเพศภาวะ การมีส่วนร่วมของชุมชน & ความร่วมมือ และความโปร่งใส & การรายงาน นอกจากนี้ ยังมีรางวัล SME Champion อีก 3 รางวัล เพื่อเชิดชูวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่มีความโดดเด่น

National WEPs Awards จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม ในอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม ผู้ชนะจากประเทศเหล่านี้และผู้สมัครอื่นๆ ทั้งหมดจะแข่งขันกัน เพื่อชิงรางวัลระดับภูมิภาค ในพิธีมอบรางวัล WEP ระดับภูมิภาค ประจำปี 2024 ในเดือนพฤศจิกายน

นี่เป็นโอกาสพิเศษ สำหรับผู้นำธุรกิจ ที่จะได้รับการยอมรับในระดับชาติ ระดับภูมิภาค และระดับโลก และการมองเห็นถึงความมุ่งมั่นต่อความเท่าเทียมทางเพศ และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินการในวงกว้าง เยี่ยมชม เว็บไซต์ WEPs Awards เพื่อสมัครวันนี้

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : จันทร์ 24 มิถุนายน 2567  18:17:59 เข้าชม : 1587992 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต คอนโดฯ ที่ใจดี กับ ทำเลที่ถูกต้อง Pet Friendly แห่งแรกของศุภาลัย ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมืองภูเก็ต

บมจ.ศุภาลัย บุกทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต เปิดตัวโครงการใหม่ … …