Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘เหมิงหนิว’ ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ อัดฉีดกำลังใจนักกีฬาจีน ในโอลิมปิก

‘เหมิงหนิว’ ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ อัดฉีดกำลังใจนักกีฬาจีน ในโอลิมปิก

15 second read
0
0
146

ปักกิ่ง, 5 ส.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา เหมิงหนิว (Mengniu) บริษัทผู้ผลิตภัณฑ์นมยักษ์ใหญ่ของจีน เปิดตัวโฆษณาทางทีวี เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาชาวจีน ที่กำลังมุ่งมั่นทำผลงาน ในการแข่งขันโอลิมปิก ณ กรุงปารีสให้ดีที่สุด

ตลอด 25 ปี ที่ผ่านมา บริษัทผู้ผลิตภัณฑ์นมสัญชาติจีน รายนี้ มุ่งพัฒนาตัวเอง และเติบโตจนกลายเป็นกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ที่ติดอันดับ 8 บริษัทผู้ผลิตนมรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ 9 ประเภท ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานของสหภาพยุโรปจากองค์กรเอสจีเอส (SGS)

เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมนม เหมิงหนิว ได้เข้าร่วมโครงการเวิลด์ไวด์ ท็อป (Worldwide TOP) ของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ในปี 2019 เพื่อแบ่งปันความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นของชาวจีน ร่วมกับนักกีฬา และผู้บริโภคทั่วโลก

ในปีนี้ เหมิงหนิว จะจัดกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับคณะกรรมการโอลิมปิกสากล เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเคารพในจิตวิญญาณโอลิมปิกของผู้คน พร้อมทั้งจะพากลุ่มเยาวชนชาวจีน เดินทางไปยังปารีสดั่งที่เคยทำมา เพื่อจุดประกายความฝันในการคว้าชัยชนะให้กับประเทศจีน

ในยามที่นักกีฬาจีน ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ในโอลิมปิก ในกรุงปารีส คาดว่า โฆษณาทางทีวีของเหมิงหนิว จะเพิ่มแรงกระตุ้นใหม่ ๆ ให้กับการไล่ตามความฝันของพวกเขา ไปพร้อม ๆ กับผู้ชมการแข่งขันจากทั่วโลก

(เรียบเรียง โดย Duan Jing, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/455391_20240805 , https://en.imsilkroad.com/p/341330.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 6  สิงหาคม 2567  13:46:59 เข้าชม : 1867299 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชี้แจง กรณีผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิตเนื่องจากการงดจ่ายกระแสไฟฟ้า

เรื่อง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชี้แจงกรณีผู้ป่วยติดเตียงเสีย … …