Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต แสนสิริ ลุยปั้น “The Society” โซเชียล สเปซ ย่านเชิงทะเล-บางเทา ภูเก็ต มุ่งสู่อสังหาฯ Global Brand

แสนสิริ ลุยปั้น “The Society” โซเชียล สเปซ ย่านเชิงทะเล-บางเทา ภูเก็ต มุ่งสู่อสังหาฯ Global Brand

2 min read
0
0
123

แสนสิริ ลุยปั้น “The Society” โซเชียล สเปซ ย่านเชิงทะเล-บางเทา ภูเก็ต มุ่งสู่อสังหาฯ Global Brand

  • ชี้ปัจจัยหนุนภาพรวมท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวต่อเนื่อง คิกออฟ ปั้น ‘Sansiri Phuket และ The Society’ บุกตลาดภูเก็ต World Class Destination ครบทุกด้าน

มุ่งสู่อสังหาฯ Global Brand

  • ลุยขยายฐานตลาดต่างชาติ ท่องเที่ยว-พักผ่อนลงทุนและซื้ออสังหาฯไทยบ้านหลังที่สอง ตอกย้ำ 1 แบรนด์อสังหาฯไทยในใจต่างชาติให้ความเชื่อมั่น ด้วยคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขายที่ครบวงจร
  • พร้อมเปิดตัว ‘The Society’ โซเชียล สเปซ ใจกลางย่านบางเทา-เชิงทะเล ภูเก็ต Strategic Location ชูประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ที่มากกว่าอสังหาฯ ดึงต่างชาติ ทั่วโลก ‘รู้จัก แสนสิริ และ ภูเก็ต ในรูปแบบใหม่’ ผ่านคอมมูนิตี้นานาชาติ
  • ออกแบบสไตล์ Edward Tuttle ดีไซเนอร์ดังระดับโลก พร้อมเตรียมเปิดชม sales gallery 2 โครงการใหม่ 26-27 ต.ค. นี้ กับ CANVAS Cherngtalay และ THE TALES STORY ONE – BANG JO ที่ The Society

อุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ เราเป็นหนึ่งในอสังหาฯ ผู้บุกเบิกตลาดในภูเก็ตและอยู่เคียงข้างชาวภูเก็ตมายาวนาน กว่า 13 ปี และเป็น No.1 แบรนด์อสังหาฯไทยในใจต่างชาติ ที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง จากโครงการคุณภาพในทำเลศักยภาพ และจุดเด่นของบริการหลังการขายครบวงจร (Fully-Integrated Service) ที่สร้างอัตราผลตอบแทนที่คุ้มค่า ทั้งนี้ เราเล็งเห็นศักยภาพของปัจจัยหนุนภาพรวมท่องเที่ยวไทยฟื้นตัว ต่อเนื่อง โดยเฉพาะภูเก็ต ที่ทั่วโลกกำลังจับตามองจากการเป็นเมืองอสังหาริมทรัพย์ World Class Destination เพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก และนักลงทุนให้ความสนใจซื้ออสังหาฯไทยบ้านหลังที่สอง รวมถึง ภูเก็ต เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเฉพาะตัว ทั้งวัตถุดิบอาหาร, ศิลปะและวัฒนธรรม ที่เป็น Soft Power แสนสิริ จึงเดินหน้า ปั้น ‘Sansiri Phuket และ The Society’ ในทำเลบางเทา-เชิงทะเล สุดยอดทำเลของภูเก็ต ซึ่งเป็น Strategic Location ยุทธศาสตร์สำคัญในปีนี้ ให้เป็นคอมมูนิตี้ใหม่ในย่านเชิงทะเล-บางเทา พร้อมมุ่งสู่การเป็น Global Brand แบรนด์ระดับสากลอย่างเต็มภาคภูมิ ร่วมกับการเป็นผู้นำด้านดีไซน์ของแสนสิริ (Design Leader) กับประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี”

แสนสิริ ชวนทุกคน ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของแสนสิริ พร้อมรู้จักภูเก็ตอย่างแท้จริงให้มากขึ้นในมุมมองใหม่ ๆ กับการเปิดตัว ‘Sansiri Phuket + The Society’ ด้วย แนวคิดที่มากกว่าแบรนด์อสังหาฯ แต่มุ่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Curator)‘ ให้กับทุกคน ทั้งชาวไทยและต่างชาติทั่วโลกได้รู้จัก แสนสิริ และ ภูเก็ต มากขึ้น ภายใต้แนวคิด CONNECT + INSPIRE โดยเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ให้ทุกคนได้เชื่อมต่อและสร้างคอมมูนิตี้ร่วมกัน’ เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของ ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวระดับโลก กับการเปิดตัว “The Society” Social Space แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ต ใจกลางย่านเชิงทะเล-บางเทา     เดสทิเนชั่นใหม่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

‘THE SOCIETY’ SANSIRI’S FIRST OFFICIAL SOCIAL SPACE

IN CHERNGTALAY-BANG TAO PHUKET

The Society” ชวนคุณมา CONNECT + INSPIRE พบเจอผู้คนที่หลากหลาย สร้างแรงบันดาลใจได้ไม่รู้จบ สัมผัสการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวกับ Social Space แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ต ได้แล้ววันนี้ ภายใต้บรรยากาศดีไซน์ ที่อบอุ่นเสมือนบ้าน กับสไตล์การออกแบบของ Edward Tuttle ดีไซเนอร์ดังระดับโลก ซึ่งคุณจะได้

ค้นพบ “บางสิ่ง” ที่คุณมองหา และ บางสิ่งที่เกินคาด พาคุณไปสู่แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในภูเก็ต ต้อนรับทุกคนทั้งคนไทย และชาวต่างชาติจากทั่วโลกในทุกๆวัน ครบครันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ กับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ

ที่ครีเอทขึ้นเฉพาะ สำหรับที่นี่ ผสานกับกลิ่นอายของวิถีชีวิตของคนภูเก็ต ทั้ง อาหาร , ดีไซน์ , แฟชั่น , Arts & Culture และความยั่งยืน ตั้งแต่ Day-to-Night Eatery ที่โดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเมืองภูเก็ตกับ BEANS Coffee Roaster ร้านกาแฟ specialty และ Vamos Spanish Tapas Bar ร้านอาหารสเปน เอาใจทั้งนักท่องเที่ยว และสายฟู้ดดี้ตลอดวัน (เปิดให้บริการ 1 พ.ย.นี้), Co-sharing space พื้นที่ทำงาน ประชุมส่วนตัว และ podcast room นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ และพบกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งปี รวมถึงยังเป็นพื้นที่จัดแสดงห้องตัวอย่างและ sales gallery รองรับลูกค้าแบบไพรเวท กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ CANVAS Cherngtalay (แคนวาส เชิงทะเล) คอนโดมิเนียมแห่งแรกโซนเชิงทะเล แนวคิด OASIS แห่งโซนเชิงทะเล ไฮไลท์ 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในสวนสวยสไตล์ Tropical และ THE TALES STORY ONE – BANG JO (เดอะ เทลส์ สตอรี่ วัน – บางโจ) ลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า ใน Sansiri Pool Villa Collection in Phuket พร้อมข้อมูลอื่นๆ ของทุกโครงการแสนสิริในภูเก็ต

ดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส ในสไตล์ Edward Tuttle ดีไซเนอร์ดังระดับโลก

ในฐานะ Design Leader ผู้นำที่รังสรรค์ที่อยู่อาศัยระดับแลนด์มาร์กของประเทศ มากว่า 40 ปี แสนสิริ นำความเชี่ยวชาญ และเอกลักษณ์ที่ฝังแน่นอยู่ใน DNA ถ่ายทอดดีไซน์และประสบการณ์ที่ The Society เข้ากับแรงบันดาลจาก Edward Tuttle อเมริกันดีไซเนอร์ชื่อดัง ผลงานมากมายในวงการโรงแรมลักซ์ชัวร์รี่ทั่วโลก โดยนำกลิ่นอายดีไซน์สถาปัตยกรรม Spanish house ยุค mid-century ร่วมกับสถาปัตยกรรมไทย ในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยแต่เรียบโก้ทุกพื้นที่ให้บรรยากาศอบอุ่นฟีลเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน ไม่ว่าจะทำงาน, ทานอาหาร หรือสังสรรค์ ออกแบบและตกแต่งสเปซทั้งภายใน และภายนอกด้วยวัสดุไม้ธรรมชาติ ให้ทุกพื้นที่ตอบรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีสไตล์ เชื่อมต่อ 2 อาคาร ด้วยสวนขนาดใหญ่ เพื่อสร้าง creativity , inspiring และ connection ร่วมกัน ตั้งแต่ grand living area พื้นที่ต้อนรับกับมาสเตอร์พีซเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไอคอนิก อย่าง Cocoon by Louis Vuitton  ในคอลเล็กชั่นพิเศษ Objets Nomades ออกแบบโดยสองดีไซเนอร์ ชื่อดัง Fernando และ Humberto Campana และเก้าอี้ Amanta armchairs by Mario Bellini for C&b Italia 1960s เสริมกลิ่นอายของ mid-century อย่างมีระดับในบรรยากาศสบายๆและลงตัวเสริมกลิ่นอายของ mid-century อย่างมีระดับในบรรยากาศสบาย ๆ และลงตัว

The Society

เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ อาทิตย์ (ลูกบ้าน Sansiri Family รับส่วนลดพิเศษ 10%)

เวลาทำการ : 7.00 ถึง 22.00 น.

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/JDGE7asNPw7ani5R7

ค้นพบ “บางสิ่ง” ที่คุณมองหา และ บางสิ่งที่เกินคาด กับพื้นที่ที่จะพาคุณไปสู่เรื่องราวใหม่ ๆ ในภูเก็ต
ติดตามที่
IG และ Facebook : @thesocietyth และ เว็บไซต์ https://siri.ly/oomJ4DA

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :   อังคาร 15 ตุลาคม  2567  21:00:00 เข้าชม 1895272 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

อบจ.ภูเก็ต รับเกียรติบัตร หน่วยงานที่สนับสนุน การดำเนินงานสถานีตำรวจภูธรกมลา

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายทิวัตถ์ สีด … …