Home ข่าวเด่น ทันใจ ‘เมืองโบราณหลางหยา’ ดึงทิวทัศน์-วัฒนธรรม พัฒนาวงการท่องเที่ยวพร้อมไลฟ์สด

‘เมืองโบราณหลางหยา’ ดึงทิวทัศน์-วัฒนธรรม พัฒนาวงการท่องเที่ยวพร้อมไลฟ์สด

18 second read
0
0
243

ปักกิ่ง, 23 ม.ค. (ซินหัว) — เมื่อเร็วๆ นี้ เมืองหลินอี๋ ที่ใยสมัยโบราณ มีชื่อว่า เมืองหลางหยา ได้จัดการประชุม เพื่อทำกิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ให้แก่เมืองโบราณหลางหยา สู่แลนด์มาร์กใหม่ด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 2 ก.พ.นี้

การประชุมเปิดตัวแบรนด์เมืองโบราณหลางหยา ตัวแทนร้านค้า ผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน มากกว่า 500 ราย ภายใต้ธีม “ก้าวสู่หลางหยาที่งดงาม” โดยมีเป้าหมายในการใช้ประโยชน์จากทิวทัศน์ และวัฒนธรรมของหลางหยา เพื่อกระตุ้นการพัฒนาการท่องเที่ยวคุณภาพสูง

จางหงเหลียง รองผู้จัดการทั่วไป ของซานตง ไฟแนนซ์ กรุ๊ป (Shandong Finance Group) กล่าวว่า เมืองโบราณหลางยาถือเป็นการลงทุนร่วมรูปแบบใหม่ระหว่างรัฐวิสาหกิจ และเอกชน ที่จะกระชับความร่วมมือระหว่างกัน และช่วยให้ภาคการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของท้องถิ่นแข็งแกร่งมากขึ้น

นอกจากนี้ เมืองหลินอี๋ ยังได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบรรดาตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ และผู้ค้าอีกหลายราย เพื่อสร้างชื่อเมืองโบราณหลางหยาให้สาธารณะชนรู้จัก ทั้งยังก่อตั้งฐานไลฟ์สตรีมมิ่งของผู้มีอิทธิพลด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม (Cultural Tourism Influencers Live Streaming Base) เพื่อสร้างจุดชมวิวรูปแบบใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับการไลฟ์สตรีมมิง

อนึ่ง ในสัปดาห์ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมืองโบราณหลางหยาจะเปิดช่องทางการจองตั๋วบนบัญชีทางการบนวีแชต (WeChat) และแพลตฟอร์มของบรรดาตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ขนาดใหญ่

(เรียบเรียง โดย Duan Jing, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/413345_20240123  , https://en.imsilkroad.com/p/338275.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(ภาพจากสำนักประชาสัมพันธ์เมืองหลินอี๋ : จางเสี่ยวปิน จาก สำนักประชาสัมพันธ์ของเมืองหลินอี๋ กล่าวระหว่างการประชุมเปิดตัวเมืองโบราณ เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2024)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  26  มกราคม 2567  17:51:59 เข้าชม : 1687539 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ทันใจ
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการย้อนรอยประวัติศาสตร์ศาสนาอิสลาม จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567  ที่ผ่านมา นายเรวัต อารีรอบ … …