Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘ซิโนเคม อินเตอร์เนชันนัล’ เร่งวางแผน รุกตลาด ระดับโลก

‘ซิโนเคม อินเตอร์เนชันนัล’ เร่งวางแผน รุกตลาด ระดับโลก

14 second read
0
0
171

ปักกิ่ง, 26 ม.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ไชน่า ซีเคียวริตีส์ เจอร์นัล (China Securities Journal) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์ สังกัด สำนักข่าวซินหัวของจีน รายงาน ว่า ปี 2024 บริษัท ซิโนเคม อินเตอร์เนชันนัล คอร์เปอเรชัน มีเป้าหมายเร่งวางผังแพลตฟอร์มการตลาดในระดับโลก พร้อมส่งเสริมกำลังการผลิตของผลิตภัณฑ์หลักสู่ต่างประเทศ เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันโดยรวมของบริษัทฯ

เครือข่ายการขายที่ครอบคลุมของบริษัทฯ ที่เติบโตขึ้นจากการดำเนินงานทั่วโลก นานหลายปี นั้น เอื้อให้บริษัทฯ พัฒนาตลาดระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกาเหนือ และอื่น ๆ ได้ โดยขยายการขายในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาที่มีการประสานงานของตลาดในประเทศ และระหว่างประเทศ

ในด้านแพลตฟอร์มการตลาดระดับโลก บริษัทฯ จะให้บริการลูกค้าทั่วโลก ผ่านการส่งออกสินค้า และการกระจายสินค้าในท้องถิ่น เสริมศักยภาพห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งต้นน้ำ และปลายน้ำผ่านการตลาดดิจิทัล และการจัดการการตลาด

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะทุ่มอย่างเต็มที่กับแพลตฟอร์มการค้าแบบวงจรคู่ขนานในสิงคโปร์และมณฑลไห่หนานทางตอนใต้ของจีน เพื่อเพิ่มแรงกระตุ้นใหม่ๆ ให้กับการพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศ พร้อมทั้งจับตาแนวโน้มโดยรวมของตลาดต่างประเทศอย่างใกล้ชิด และจะใช้กลยุทธ์การตลาดที่หลากหลาย สำหรับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ตามอุปสงค์และอุปทานของตลาด

(เรียบเรียง โดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/414648_20240129 , https://en.imsilkroad.com/p/338294.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  2  กุมภาพันธ์  2567  14:32:59 เข้าชม : 1586497 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการย้อนรอยประวัติศาสตร์ศาสนาอิสลาม จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567  ที่ผ่านมา นายเรวัต อารีรอบ … …