Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต ร่วมต้อนรับ กลุ่มนักลงทุน นักธุรกิจ ชาวอินเดีย ณ ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง

อบจ.ภูเก็ต ร่วมต้อนรับ กลุ่มนักลงทุน นักธุรกิจ ชาวอินเดีย ณ ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง

4 second read
0
0
281

วันนี้ 3 กุมภาพันธ์ 2567 นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย นางจริยา เจริญจิระตระกูล สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธีเปิด ต้อนรับ กลุ่มนักลงทุน นักธุรกิจ ชาวอินเดีย ประจำปี 2567 และแสดงความยินดี ในการเปิดตัวเรือทัวร์โดยสารดำน้ำลึก ครั้งที่ 1 “M.V. Andaman Seafarer 2” เพื่อส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมท่องเที่ยว ทางทะเล โดยมี นายโสภณ  สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ณ ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย รองนายก อบจ.ภูเก็ต และเจ้าพนักงานตรวจเรือชำนาญการ  ได้ร่วมตรวจพื้นที่โป๊ะจอดเรือ ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง โดยได้ทักทายให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมกำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความสำคัญกับการดูแล และให้บริการแก่นักท่องเที่ยว อย่างปลอดภัย ขณะอยู่ในเรือนักท่องเที่ยวต้องสวมเสื้อชูชีพ รวมถึงไม่ทิ้งขยะลงในทะเล และขอให้ช่วยกันดูแลรักษาความสะอาด ของแหล่งท่องเที่ยว ด้วย

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  เสาร์  3  กุมภาพันธ์  2567  20:16:59 เข้าชม : 1697285 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

จุฬาฯ อันดับ 1 มหาวิทยาลัยไทย TOP ของประเทศ 3 ด้าน โดย THE WUR 2025 ครองอันดับ 1 ของประเทศไทย จาก 3 การจัดอันดับมหาวิทยาลัย ระดับโลก

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครองอันดับ 1 ในประเทศไทย และอันดับ … …