Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต Phuket’s Best Burger 8 – Burgerfest งานเบอร์เกอร์ที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย เกิดขึ้นที่ บลูทรีภูเก็ต เสาร์ที่ 23 มีนาคม นี้

Phuket’s Best Burger 8 – Burgerfest งานเบอร์เกอร์ที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย เกิดขึ้นที่ บลูทรีภูเก็ต เสาร์ที่ 23 มีนาคม นี้

22 second read
0
0
225

เตรียมต่อมรับรสของคุณ ให้พร้อมสำหรับเบอร์เกอร์สุดพิเศษ ที่ไม่เหมือนใครในงาน Phuket’s Best Burger 8 – Burgerfest กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่ Blue Tree Phuket ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม นี้

พบกับ ร้านเบอร์เกอร์และเครื่องดื่มเย็น ๆ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงาน Burgerfest จะได้พบกับสุดยอดเบอร์เกอร์กว่า 25 ชนิด ที่คัดสรรมาชวนให้คุณน้ำลายสอ ตั้งแต่คลาสสิกชีสเบอร์เกอร์ ไปจนถึงเบอร์เกอร์นวัตกรรมใหม่เลิศรส สร้างประสบการณ์ใหม่ แก่ผู้ชื่นชอบเบอร์เกอร์ทุกคน.

นอกจากเบอร์เกอร์อันหลากหลาย และเลิศรสแล้วนั้น คุณสามารรถสนุกสนาน ไปกับจังหวะการแสดงดนตรีสด ดื่มด่ำกับไปกับเครื่องดื่มแสนอร่อย อาทิ Full Moon Brewworks เป็นต้น  นอกจากนี้ เด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม สำหรับเด็กที่สนุกสนานอีกมากมาย

Jay Leshark เจ้าของ Shark 13 Productions ผู้จัดงาน กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ Phuket’s Best Burger 8 – Burgerfest กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้ ถือเป็นปีแห่งความสุขของชาวเมือง และสร้างความสนิทสนมกัน ในชุมชน เพื่อให้งานนี้กลายเป็นกิจกรรมสุดชิคของชาวภูเก็ต ผมแทบรอไม่ไหว ที่จะเห็นทุกคนมารวมตัวกัน เพื่อเพลิดเพลินกับอาหาร ดนตรี และความสนุกสนาน”

Phuket’s Best Burger 8 – Burgerfest ไม่ใช่แค่งานเบอร์เกอร์ เท่านั้น แต่ยังเป็นมหกรรมเบอร์เกอร์ที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในงานสังสรรค์ประจำปี ที่มีคนตั้งตารอคอยมากที่สุด ในภูเก็ต

งาน Phuket’s Best Burger 8 – Burgerfest จะจัดขึ้น ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 นี้ ณ บริเวณ Lawn บลูทรีภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พฤหัสบดี  21  มีนาคม  2567  11:08:59 เข้าชม  1698322 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต คอนโดฯ ที่ใจดี กับ ทำเลที่ถูกต้อง Pet Friendly แห่งแรกของศุภาลัย ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมืองภูเก็ต

บมจ.ศุภาลัย บุกทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต เปิดตัวโครงการใหม่ … …