Home ข่าวเด่น ดิจิทัล บริษัทจากซานตง มุ่งพัฒนา ‘สินค้าโสม อเมริกา’ เพิ่ม ไลน์สินค้าหลากหลาย

บริษัทจากซานตง มุ่งพัฒนา ‘สินค้าโสม อเมริกา’ เพิ่ม ไลน์สินค้าหลากหลาย

17 second read
0
0
122

ปักกิ่ง, 17 มิ.ย. (ซินหัว) — ณ การประชุมเชิงปฏิบัติการของบริษัท ซานตง อี้หยาง ไบโอเทคโนโลยี (Shandong Yiyang Biotechnology) เมืองเวยไห่ มณฑลซานตง ทางตะวันออกของจีน สายการผลิตอัจฉริยะใหม่ จำนวน 4 สายการผลิต กำลังเร่งออกผลิตภัณฑ์โสมอเมริกาประเภทต่าง ๆ เมื่อไม่นานนี้ ซึ่งต่อมาได้ถูกส่งไปยังหลายมณฑล เช่น กว่างตง (กวางตุ้ง) และเจ้อเจียง หลังผ่านการฆ่าเชื้อ การอบแห้ง การบรรจุหีบห่อ และอื่นๆ

บริษัท ซานตง อี้หยาง ไบโอเทคโนโลยี อยู่ในเครือของบริษัท ซานตง อี้หยาง กรุ๊ป (Shandong Yiyang Group) ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เป็นองค์กรชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจเพาะปลูกโสมอเมริกา การแปรรูปสมุนไพรจีน และการวิจัยและการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ

คนทั่วไปมักนิยมบริโภคโสมอเมริกาด้วยการฝาน และชงในน้ำสำหรับดื่ม โดยบริษัทฯ ได้เพิ่มวิธีบริโภคแบบอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยผลิตภัณฑ์โสมอเมริกา มากกว่า 30 ประเภท เช่น เครื่องดื่มกระป๋อง เครื่องดื่มบรรจุขวด เนื้อครีมที่มีส่วนผสมของโสม โสมอัดเม็ด ชา และไวน์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 โสมอเมริกาถูกบรรจุลงในบัญชีเอ็มเอฟเอช (MFH) อันเป็นแนวคิดการแพทย์แผนจีนที่เชื่อว่าสมุนไพรกินได้สามารถนำมาใช้ได้ทั้งเป็นอาหารและยา ด้านบริษัทฯ ได้เริ่มผลิตชุดผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องทันที โดยเฉพาะไตรมาสแรกของปี 2024 บริษัทฯ ได้รับคำสั่งซื้อแล้วเป็นมูลค่า กว่า 10 ล้านหยวน (ราว 20 ล้านบาท)

บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ต่อนวัตกรรมเทคโนโลยี โดยมีการทำงานร่วมกับสถาบันชีวฟิสิกส์แห่งสถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์ (CAS) ในปี 2009 เพื่อพัฒนาเทคนิคใหม่ ซึ่งช่วยเพิ่มอัตราการดูดซึมสารอาหารในโสมอเมริกาให้ได้มากกว่าร้อยละ 96 ทั้งยังประสบความสำเร็จในการสกัดซาโปนินเพื่อเพิ่มส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพของโสมอเมริกัน ในยาน้ำ เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ประเภทอื่น ๆ

(เรียบเรียง โดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/444003_20240617 , https://en.imsilkroad.com/p/340478.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 18 มิถุนายน 2567  18:00:00 เข้าชม : 1687290 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต คอนโดฯ ที่ใจดี กับ ทำเลที่ถูกต้อง Pet Friendly แห่งแรกของศุภาลัย ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมืองภูเก็ต

บมจ.ศุภาลัย บุกทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต เปิดตัวโครงการใหม่ … …