Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘เขตใหม่ผู่ตง’ จัด ‘เดือน กิจกรรมองค์กรเศรษฐกิจระหว่างประเทศ’ พร้อมประชุมแลกเปลี่ยนมากมาย

‘เขตใหม่ผู่ตง’ จัด ‘เดือน กิจกรรมองค์กรเศรษฐกิจระหว่างประเทศ’ พร้อมประชุมแลกเปลี่ยนมากมาย

14 second read
0
0
210

ปักกิ่ง, 17 มิ.ย. (ซินหัว) — เดือนกิจกรรมขององค์กรเศรษฐกิจระหว่างประเทศของเขตใหม่ผู่ตง นครเซี่ยงไฮ้ ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่เขตธุรกิจเฉียนทันในเขตใหม่ผู่ตง โดยมีเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจำนวนหนึ่งและองค์กรระหว่างประเทศ 50 องค์กรเข้าร่วมในพิธีเปิด

ในพิธีเปิด ศูนย์สารสนเทศเศรษฐกิจจีน (CEIS) ในเครือสำนักข่าวซินหัว ได้เผยแพร่รายงานเกี่ยวกับการพัฒนาสำนักงานฯ โดยระบุถึงความสำเร็จของเขตธุรกิจเฉียนทันในการดึงดูดองค์กรเศรษฐกิจระหว่างประเทศ พร้อมเน้นย้ำถึงบทบาทขององค์กรเหล่านี้ ในการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจระดับภูมิภาค และระบุถึงนโยบายสนับสนุนและแผนการพัฒนาเฉพาะ

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขตใหม่ผู่ตงได้ออกนโยบายและมาตรการต่างๆ เพื่อดึงดูดองค์กรเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก

จวบจนถึงเดือนพฤษภาคม 2024 มีองค์กรเศรษฐกิจระหว่างประเทศ 22 แห่ง ได้มาตั้งฐานในพื้นที่สำนักงานร่วมสำหรับองค์กรระหว่างประเทศเฉียนทัน เพิ่มขึ้น 12 แห่งหรือร้อยละ 120 จากเดือนกรกฎาคม 2021

ตลอดเดือนมิถุนายน และกรกฎาคม จะมีการจัดการประชุม การสัมมนา และกิจกรรมแลกเปลี่ยนระดับสูงหลากหลาย ซึ่งจะดึงดูดผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมระดับสูงหลายพันคน โดยมีการจัดการประชุมระดับมืออาชีพและกิจกรรมที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การประชุมสมาชิกภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของสมาคมคุ้มครองทรัพย์สินขนส่งแห่งเอเชียแปซิฟิก (TAPA APAC) เป็นการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือระหว่างองค์กรเศรษฐกิจระหว่างประเทศ เป็นเวทีสำหรับเซี่ยงไฮ้ในการระดมทรัพยากรและผู้มีความสามารถระดับนานาชาติเพิ่มมากขึ้น

กิจกรรมนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงจุดยืนและอิทธิพลของผู่ตงในเศรษฐกิจโลก พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้องค์กรเศรษฐกิจระหว่างประเทศในการแสดงและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

(เรียบเรียง โดย Gu Shanshan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/444064_20240617 , https://en.imsilkroad.com/p/340546.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(แฟ้มภาพซินหัว : ตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ ในเขตใหม่ผู่ตง เทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ ทางตะวันออกของจีน)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 18 มิถุนายน 2567  18:24:59 เข้าชม : 1687490 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต คอนโดฯ ที่ใจดี กับ ทำเลที่ถูกต้อง Pet Friendly แห่งแรกของศุภาลัย ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมืองภูเก็ต

บมจ.ศุภาลัย บุกทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต เปิดตัวโครงการใหม่ … …