Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ โก โฮลเซลล์ ขนทัพอาหารทะเล แช่แข็ง ลดฉ่ำ 50 %   27-30 มิ.ย. นี้ ! ขานรับ เทรนด์วัตถุดิบอาหารแช่แข็ง เติบโตแรง

โก โฮลเซลล์ ขนทัพอาหารทะเล แช่แข็ง ลดฉ่ำ 50 %   27-30 มิ.ย. นี้ ! ขานรับ เทรนด์วัตถุดิบอาหารแช่แข็ง เติบโตแรง

14 second read
0
0
133

โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่ เพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขนทัพอาหารทะเลแช่แข็งลดราคา 50 % ตั้งแต่วันที่ 27 – 30 มิถุนายนนี้ ที่ โก โฮลเซลล์ ทุกสาขา และแอปพลิเคชั่น โก โฮลเซลล์  ขานรับกระแสการใช้วัตถุดิบอาหารแช่แข็งมาแรงและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร เชฟ หรือครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการวัตถุดิบคุณภาพดี ที่สามารถหยิบมาสร้างสรรค์เมนูได้ในทุกสถานการณ์

โดยความนิยมอาหารแช่แข็งในเมืองไทย เริ่มได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการร้านอาหารในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพราะมองเห็นคุณค่าและการต่อยอดของอาหารประเภทนี้ ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติในการเก็บรักษาได้นาน สะดวกต่อการใช้งานแล้ว ยังมีความได้เปรียบในการรักษาความสด ซึ่งปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ใช้ในกระบวนการแช่แข็งทันสมัยทำให้วัตถุดิบคงความสดไว้ได้ เวลานำมาใช้ปรุงอาหาร แค่นำไปลดอุณหภูมิก็ปรุงสดได้ทันที ทำให้ได้รสชาติที่ไม่แตกต่าง นับเป็นทางเลือกในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ และสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร

สำหรับโปรโมชั่นครั้งนี้ โก โฮลเซลล์ นำสินค้ากลุ่มอาหารทะเลแช่แข็งที่ได้รับความนิยมมาลดราคามากมาย อาทิ ปลาแพนกาเซียส ปลาซาบะจากนอร์เวย์และญี่ปุ่น ปลาเทราต์จากชิลีและญี่ปุ่น หอยนางรมเกาหลี หอยแมลงภู่จีน หอยแมลงภู่ชิลี กุ้ง หมึกสาย หนวดหมึกยักษ์ รวมถึง ปลาแอตแลนติกแซลมอน โคโฮแซลมอนจากชิลี  หรือปลา(สี)ส้ม แซลมอน ที่ยังครองความนิยมตลอดกาล  ฯลฯ

ทั้งนี้ โก โฮลเซลล์ มีพื้นที่จำหน่ายวัตถุดิบอาหารแช่แข็งขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยสินค้าแช่แข็งที่หลากหลายครบครัน ทั้งอาหารทะเล เนื้อสัตว์ ผักผลไม้ อาหารพร้อมปรุงพร้อมทาน ฯ จนได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสวรรค์ของนักปรุงอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ปัจจุบัน โก โฮลเซลล์ มี 7 สาขาประกอบด้วย  ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้, พระราม 2, รังสิต, รามคำแหง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรม และโปรโมชั่น เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ก่อนใครได้ที่

เว็บไซต์ :  www.centralfoodwholesale.co.th  

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/gowholesaleth/

Line : @gowholesale LinkedIn : https://www.linkedin.com/company/gowholesaleth

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ 26 มิถุนายน 2567  17:28:59 เข้าชม : 1597324 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต รับมอบเงิน บริจาค 500,000 บาท

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 คุณอัจฉรา แซ่เตียว บริจาคเงิน จำน … …