Home ข่าวเด่น ดิจิทัล เผยโฉม ‘ชุดรับเหรียญ นักกีฬาจีน’ งานโอลิมปิก ที่กำลังจะมาถึง

เผยโฉม ‘ชุดรับเหรียญ นักกีฬาจีน’ งานโอลิมปิก ที่กำลังจะมาถึง

13 second read
0
0
235

ปักกิ่ง, 5 ก.ค. (ซินหัว) — เมื่อเร็วๆ นี้ อันท่า (Anta) แบรนด์ชุดกีฬาชั้นนำของจีน ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิกจีน เผยโฉม เครื่องแต่งกาย สำหรับคณะผู้แทนจีน ที่จะสวมใส่ในพิธีรับมอบเหรียญรางวัล ในระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังจะมาถึงนี้

อันท่า มีสำนักงานใหญ่ในเมืองเฉวียนโจว มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกของจีน เป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมรองเท้า และเครื่องแต่งกาย ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความพยายามของเมืองเฉวียนโจว ในการส่งเสริมการผลิตอัจฉริยะ

การผลิตชุดรับรางวัลนี้ บูรณาการเทคโนโลยีสีเขียวหลายประเภท เข้าด้วยกัน โดยมีการใช้เส้นใยรีไซเคิล เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนลงมากกว่าร้อยละ 50 ซึ่งได้รับการรับรองโดยองค์กรที่เชื่อถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์โอลิมปิกที่มีการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ (carbon-neutral)

ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องแต่งกายชุดนี้ ยังได้จางอี้โหมว ผู้กำกับชาวจีนชื่อดัง ผู้รับหน้าที่กำกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปี 2008 และโอลิมปิกฤดูหนาว ปี 2022 ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบ เครื่องแต่งกาย โดยได้ผสมผสานองค์ประกอบความเป็นจีน เช่น มังกรจีน เข้ากับเทคนิคแบบดั้งเดิม อาทิ การพิมพ์ลายนูน การต่อผ้า และการปักผ้า

ชุดที่มีกลิ่นอาย และสีสันสไตล์จีนสุดคลาสสิกนี้ ไม่เพียงแต่แสดงถึงความรุ่มรวยและความงดงามของวัฒนธรรมจีน เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงจิตวิญญาณของนักกีฬาจีนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศอีกด้วย

(เรียบเรียง โดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/448179_20240705 , https://en.imsilkroad.com/p/340839.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(ภาพเครื่องแต่งกายของคณะผู้แทนจีน สำหรับสวมใส่ในพิธีรับมอบเหรียญรางวัล ในกีฬาโอลิมปิก ซึ่งกำลังจะจัดขึ้น ณ กรุงปารีสของฝรั่งเศส)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : จันทร์ 8 กรกฎาคม 2567  11:13:59 เข้าชม : 1793825 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

บริษัทผลิต ‘ไป๋จิ่ว’ เหล้าจีนชื่อดัง จับมือ กลุ่มธุรกิจฮ่องกง ขยายตลาดในต่างแดน

ปักกิ่ง, 3 ต.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ได … …