Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ บริดจสโตน คว้า แบรนด์อันดับหนึ่ง ในใจมหาชน ทั่วประเทศ 13 ปี ซ้อน

บริดจสโตน คว้า แบรนด์อันดับหนึ่ง ในใจมหาชน ทั่วประเทศ 13 ปี ซ้อน

13 second read
0
1
186

บริดจสโตนคว้าแบรนด์อันดับหนึ่งในใจมหาชนทั่วประเทศ 13 ปี ซ้อน การันตีด้วยรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” มุ่งเดินหน้ายกระดับแบรนด์ สู่ ความพรีเมียมที่ยั่งยืน

คุณโชทาโร่ คิตะมุระ ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่ง และรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ประเภทยางรถยนต์

[กรุงเทพฯ] (23 กรกฎาคม 2567) – บริดจสโตนคว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยประจำปี พ.ศ. 2567” หรือ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ประเภทยางรถยนต์ นับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและตอกย้ำความแข็งแกร่งของบริดจสโตน ซึ่งครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค มาอย่างยาวนาน เป็นปีที่ 13 จากการสํารวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศโดย คุณโชทาโร่ คิตะมุระ ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่ง และรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ จาก คุณเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการ และผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง จากเสียงสะท้อนของผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่สนับสนุนให้บริดจสโตนเป็นแบรนด์ยางรถยนต์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง ผมขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น และไว้วางใจที่มอบให้บริดจสโตนเสมอมา ความสำเร็จดังกล่าวยังต่อยอดเป็นแรงผลักดันให้ทีมงานของเรา ไม่หยุดยั้งพัฒนามาตรฐานการดำเนินงาน ต่อไปด้วย “ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ” บนพื้นฐานลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำคัญ ควบคู่กับการสร้างคุณค่าร่วม เราพร้อมมุ่งมั่นพัฒนา และส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์พรีเมียม บริการ และโซลูชั่นที่ทันสมัย และหลากหลายให้ตอบสนอง กับไลฟ์สไตล์การเดินทางอย่างลงตัว พร้อมกันนี้ เรายังพัฒนาเทคโนโลยียางสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อร่วมยกระดับการเดินทางที่ยั่งยืน และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ให้คนไทย โดยทั้งหมดนี้ ถือเป็นความตั้งใจของเรา ที่จะยกระดับแบรนด์บริดจสโตน สู่ ความพรีเมียมที่ยั่งยืน” คุณโชทาโร่ คิตะมุระ เผยหลังจากรับรางวัล

*พิธีมอบรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2567” หรือ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” จัดขึ้น โดย นิตยสาร Marketeer อ้างอิงจากผลสำรวจของบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ผู้ให้บริการด้านงานวิจัย และที่ปรึกษาทางธุรกิจ ในการสำรวจแบรนด์ยอดนิยมในสินค้า และบริการประเภทต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2567

เกี่ยวกับบริดจสโตน ประเทศไทย :

บริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับยาง พร้อมนำเสนอโซลูชั่นด้านการเดินทางที่ปลอดภัยและยั่งยืน และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บริดจสโตน เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์พรีเมียม ที่หลากหลายและโซลูชั่น ขั้นสูง ซึ่งพัฒนาจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาการเดินทาง , การใช้ชีวิต , การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คนทั่วโลก

ภาพรวมของบริดจสโตนเอเชียแปซิฟิก, อินเดีย และจีน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 23 กรกฎาคม 2567  09:46:59 เข้าชม : 1598726 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

จุฬาฯ อันดับ 1 มหาวิทยาลัยไทย TOP ของประเทศ 3 ด้าน โดย THE WUR 2025 ครองอันดับ 1 ของประเทศไทย จาก 3 การจัดอันดับมหาวิทยาลัย ระดับโลก

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครองอันดับ 1 ในประเทศไทย และอันดับ … …