Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต จัด อบรม เครือข่าย ยุวชนอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 2 ระดับประถมศึกษา

อบจ.ภูเก็ต จัด อบรม เครือข่าย ยุวชนอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 2 ระดับประถมศึกษา

2 second read
0
0
186

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พิธีเปิด โครงการอบรมเครือข่ายยุวชนอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต โดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 2 ระดับประถมศึกษา ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 30-31 กรกฎาคม 2567 โดย นางวาสนา สามห้วย ผู้อำนวยการ สำนักช่าง อบจ.ภูเก็ต กล่าวรายงาน ซึ่งมีสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต

พร้อมด้วย ภาคีเครือข่ายด้านสิ่งแวดล้อม ได้แก่ เทศบาลนครภูเก็ต สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 15 (ภูเก็ต) สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต อาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้านจังหวัดภูเก็ต และสถาบันการศึกษาในสังกัด อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม

อบจ.ภูเก็ต จัดโครงการฯ ดังกล่าว เพื่อกระตุ้นการสร้างจิตสำนึกและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเยาวชนและบุคลากรทางการศึกษาและผู้ที่เกี่ยวข้อง ในการดูแล รักษาทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมรวมทั้งให้ความรู้ที่ถูกต้อง ในการอนุรักษ์ ดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม สามารถนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาต่อยอด และเผยแพร่องค์ความรู้ ต่อไป

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 30 กรกฎาคม 2567  23:00:00 เข้าชม : 1697322 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

รวมทอล์คคนทำจริง เพื่อความยั่งยืน บนเวที SX 2024 สร้างจุดเปลี่ยนในสังคม สู่ ทศวรรษแห่งการลงมือทำ

Sustainability Expo 2024 (SX 2024) มหกรรมด้านความยั่งยื … …