Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ “โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” ลุยต่อ “ตลาดวิลล่าหรู” ป้อนดีมานด์พุ่ง เผยโฉม “Botanica Pru Jampa” เจาะจุดแข็ง “พรุจำปา” ทำเลใหม่มาแรงแห่งภูเก็ต

“โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” ลุยต่อ “ตลาดวิลล่าหรู” ป้อนดีมานด์พุ่ง เผยโฉม “Botanica Pru Jampa” เจาะจุดแข็ง “พรุจำปา” ทำเลใหม่มาแรงแห่งภูเก็ต

1 min read
0
0
206

เดินหน้าเสริมแกร่งพอร์ตวิลล่าหรู ตอกย้ำ ดีเวลลอปเปอร์อันดับหนึ่งภูเก็ต

ภูเก็ต  วันนี้ (30 กรกฎาคม 2567)โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดพูลวิลล่าสุดหรูแห่งเกาะภูเก็ตด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรียาวนาน กว่า 20 ปี เดินหน้าเปิดตัวโครงการล่าสุด Botanica Pru Jampa (โบทานิก้า พรุจำปา)โปรเจกต์ลักชัวรีพูลวิลล่ามูลค่าโครงการ รวม 1,572 ล้านบาท โดดเด่นด้วยคอมมูนิตี้ สุดครบครัน กว่า 89 ยูนิต บนพื้นที่กว้างขวาง กว่า 52,000 ตารางเมตร บนทำเล พรุจำปาห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เพียง 15 นาที ชูคอนเซปต์ Keep in Touch โอบรับธรรมชาติแสนสงบด้วยดีไซน์ที่กว้างขวางปลอดโปร่งรอบบ้าน จัดเต็มกับเวิลด์คลาสฟาซิลิตี้ ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัยเหนือระดับ ตามแบบฉบับของโบทานิก้า ราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้น ที่ 16.9 ล้านบาทกับพูลวิลล่าสไตล์ Mid-Century Modern โดย โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ชวนจับตาศักยภาพของพื้นที่ พรุจำปาชู 3 จุดแข็ง ใกล้สนามบิน ติดธรรมชาติ ราคาคุ้มค่า พาขึ้นแท่นทำเลใหม่มาแรง เตรียมรับการเติบโตของดีมานด์จากกลุ่ม Wealth ทั้งไทย และต่างชาติ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ชี้ พรุจำปามีความพิเศษด้านสังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยบรรยากาศที่ไม่พลุกพล่าน แต่ยังเชื่อมต่อทุกลักชัวรีไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่มีสะดุด

Botanica Pru Jampa: พูลวิลล่าหรูที่ผู้อยู่อาศัยจะได้ “Keep in Touch” กับธรรมชาติในแบบ 360 องศา

โครงการวิลล่าหรูใหม่ล่าสุด Botanica Pru Jampa นำเสนอบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลังในราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท ผ่านแนวคิด Keep in Touch ที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้คอนเน็กกับธรรมชาติด้วยบ้านในสไตล์ Mid-Century Modern จุดเด่นคือการเน้นความเรียบง่ายที่ลงตัว (Perfect Simplicity) จัดสรรทุกสเปซของวิลล่าให้ดูโปร่งโล่ง สว่าง และสบายตา พร้อมรับลม และแสงแดดธรรมชาติ จากภายนอกด้วยกระจกบานใหญ่รอบด้าน ดีเทลการออกแบบใช้เส้นสายที่ดูคลีน ในแบบโมเดิร์นคลาสสิก ด้านวัสดุตกแต่งเน้นสีขาว ตัดกับโทนน้ำตาลอบอุ่น เลือกใช้วัสดุไม้และหินมาสร้างบรรยากาศที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติในพื้นที่ของพรุจำปา อีกหนึ่งไฮไลต์ของโครงการ Botanica Pru Jampa คือ เวิลด์คลาสฟาซิลิตี้ ที่จัดเต็มเพื่อซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์หลากหลายของลูกบ้าน ทั้งสวนสวยขนาดใหญ่ถึง 3,000 ตารางเมตร รวมถึง Jogging Lane, สนามเด็กเล่น, คาเฟ่, คลับเฮาส์กว้างขวางที่มีทั้งฟิตเนสทันสมัย และโคเวิร์กกิ้งสเปซตอบโจทย์เทรนด์ Work From Anywhere ได้เป็นอย่างดี

เจ้าตลาดวิลล่าชี้ พรุจำปามาแรง ศักยภาพสูง-ราคาคุ้มค่า เตรียมขึ้นแท่นไพรม์โลเคชันน่าจับตา

โครงการ Botanica Pru Jampa เป็นโครงการอันดับที่สองในพรุจำปาของโบทานิก้า หลังประสบความสำเร็จกับบิ๊กโปรเจกต์ขนาด 200 ไร่อย่าง Botanica Four Seasons มาก่อนหน้านี้ โดย นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เผยถึงศักยภาพ และแนวโน้มการเติบโตของย่านพรุจำปา ว่า โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า เล็งเห็น

จุดแข็ง 3 ข้อ ของพื้นที่พรุจำปา ข้อแรก คือ ทำเลที่ทิศเหนือของโครงการใกล้กับสนามบินนานาชาติภูเก็ต เพียง 15 นาที มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้า ที่ต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ หรือต่างประเทศบ่อย ๆ นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักที่เดินทางไปยังไลฟ์สไตล์ฮับ และแลนด์มาร์กสำคัญของภูเก็ตได้อย่างสะดวกสบาย รอบโครงการแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ อาทิ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงเรียนนานาชาติ UWC เป็นต้น และยังอยู่ใกล้กับ Thanyapura Sports & Health Resort เหมาะกับนักลงทุนที่ซื้อ เพื่อปล่อยเช่า หรืออยู่อาศัยเองเป็นบ้านหลังที่สอง ข้อสอง คือ ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ท่ามกลางวิวภูเขาเขียวชอุ่มของโซนพรุจำปา รวมถึงใกล้หาดชื่อดังหลายหาด ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น สดชื่น และผ่อนคลาย เมื่อเทียบกับความพลุกพล่านในโซนเมืองในภูเก็ต สภาพแวดล้อมที่มีความพิเศษนี้ สอดรับกับดีมานด์จากกลุ่มลูกค้า ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ในเอ็กซ์คลูซีฟคอมมูนิตี้ และข้อสุดท้าย คือ ความคุ้มค่าการลงทุน แม้ว่า พรุจำปา จะยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แต่เราเริ่มเห็นการเปิดตัวของหลาย ๆ โครงการคุณภาพในพื้นที่แห่งนี้ เชื่อว่า เมื่อนักลงทุนเริ่มเล็งเห็นศักยภาพ และความยูนีคของทำเลนี้ มากขึ้น ราคาที่ดินก็จะขยับขึ้นตามดีมานด์ในอนาคตอันใกล้ ทำให้ในตอนนี้ การลงทุนในอสังหาฯ ทำเลพรุจำปา จึงยังอยู่ในช่วงราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้มากกว่าย่านไพรม์อื่น ๆ เรามั่นใจ ว่า ในอีกไม่ช้า พรุจำปาจะกลายเป็นย่านเนื้อหอม และขึ้นแท่น The Next Prime Location แน่นอน

Botanica Pru Jampa เป็นโครงการวิลล่าหรูลำดับที่ 27 ของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ในจังหวัดภูเก็ต โดยแบรนด์ประกาศเดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัยมาตรฐานระดับโลก ภายใต้บริการหลังการขายครบวงจร เพื่อความสะดวกสบาย และความอุ่นใจของลูกค้าในทุกโครงการ หัวใจในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของโบทานิก้า คือ การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพที่โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม และยกระดับชุมชนโดยรอบ โดยปี 2567 เป็นอีกหนึ่งปีที่เราเดินหน้าเติบโตอย่างมั่นคง ปีนี้เราลุยเข้าเซกเมนต์ใหม่กับโครงการคอนโดหรู HYTHE by Botanica และมีแผนเปิดตัวโครงการวิลล่าหรูแห่งใหม่ที่กะรนช่วงไตรมาสที่ 3 ก่อนหน้านี้ เราได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ ๆ อาทิ กระบี่และหัวหิน และเตรียมลุยตลาดใหม่ ในทำเลหัวเมืองท่องเที่ยว เพื่อร่วมพัฒนาวงการอสังหาฯ ไทย และผลักดันประเทศ สู่ เวิลด์คลาสเดสติเนชัน ระดับโลก  นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดของ Botanica Pru Jampa ในราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท และโครงการทั้งหมดได้ที่ botanicaluxuryvilla.com, Facebook: BOTANICA Luxury Villa หรือโทรสอบถามที่ +66 81 324 2999 และ+66 90 399 4497

เกี่ยวกับ โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas)

บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต ที่มีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต มานาน กว่า 20 ปี โดยได้พัฒนา และเปิดขายโครงการไปแล้ว กว่า 27 โครงการ โดยการออกแบบในแต่ละโครงการมีดีไซน์สถาปัตยกรรม ที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง มอบความหรูหราที่ทันสมัย พร้อมมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่เหนือระดับ ให้กับนักลงทุนต่างชาติ และคนไทย ด้วยรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัล Best Luxury Villa Developer, Thailand 2023 จากเวที DOT Property Thailand,Best Ultra Luxury Housing Development และ Best Luxury Development จากเวที Property Guru Thailand Awards   และล่าสุด รางวัล Top 100 of The World Real Estate Brokers and Developers จาก Luxury Lifestyle Awards

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ 31 กรกฎาคม 2567  12:00:00 เข้าชม : 1697822 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

ดร.คงกระพัน ซีอีโอ ปตท. คว้า รางวัลสุดยอด ผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024

วันนี้ (19 กันยายน 2567) – ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง … …