Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เวียตเจ็ท ฉลองผู้โดยสาร ครบ 200 ล้าน คน พร้อมประกาศเส้นทางใหม่ ดานัง – อาห์เมดาบัด

เวียตเจ็ท ฉลองผู้โดยสาร ครบ 200 ล้าน คน พร้อมประกาศเส้นทางใหม่ ดานัง – อาห์เมดาบัด

24 second read
0
0
136

(กรุงเทพฯ, 6 สิงหาคม 2567) – เวียตเจ็ท (เวียดนาม) ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ในโอกาสมอบบริการแก่ผู้โดยสารคนที่ 200 ล้าน บนเที่ยวบินเชื่อมต่อระหว่างเวียดนาม และทั่วโลก

เวียตเจ็ท ฉลองความสำเร็จด้วยการมอบบัตรโดยสารต่างประเทศ บินฟรี ตลอด 1 ปี แก่ Sandeep Mehta นักธุรกิจชาวอินเดีย ซึ่งเป็นผู้โดยสารคนที่ 200 ล้าน ของสายการบินฯ

พร้อมกันนี้ ในระหว่างการเข้าร่วมประชุมของนาย Pham Minh Chinh นายกรัฐมนตรีเวียดนาม และตัวแทนทางธุรกิจจากทั้งสองประเทศ ณ งาน Vietnam – India Business Forum ซึ่งจัดขึ้น ณ นิวเดลี อินเดีย เวียตเจ็ท ได้เปิดตัวบริการใหม่บนเส้นทางบินระหว่าง อาห์เมดาบัด เมืองทางตะวันตกของอินเดีย และ ดานัง เมืองชายทะเลที่มีชื่อเสียงของเวียดนาม โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

เวียตเจ็ท ยินดีต้อนรับผู้โดยสารด้วยเครื่องบินที่ทันสมัย และบริการเป็นเลิศจากลูกเรือที่เป็นมิตร ผู้โดยสารสามารถลิ้มลองอาหารเวียดนาม อินเดีย และนานาชาติหลากหลายเมนู อาทิ บั๋นหมี่ เฝอ ข้าวบาสมาติเสิร์ฟคู่กับแกงรสชาติเข้มข้น รวมถึงเมนูเพื่อสุขภาพอีกมากมาย นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะได้รับประกันภัยการเดินทาง SkyCare โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสมาชิก SkyJoy สามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์และลุ้นรับรางวัลพิเศษอื่น ๆ (ตามข้อกำหนด และเงื่อนไข)

ตั้งแต่ปี 2562 เวียตเจ็ท เป็นสายการบินแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างเวียดนาม และอินเดีย โดยมอบทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่ายแก่ชาวเวียดนามและนักเดินทางจากทั่วโลก ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการ 7 เส้นทางบินระหว่างเวียดนามและอินเดีย ด้วยความถี่ 56 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เชื่อมต่อฮานอย และโฮจิมินห์ซิตี้กับเมืองใหญ่ ๆ อาทิ นิวเดลี มุมไบ อาห์เมดาบัด และโคจิ รวมถึงจุดหมายปลายทางยอดนิยม ในอินเดีย อาทิ พุทธคยา พาราณสี และอื่น ๆ โดยเวียตเจ็ทได้ให้บริการผู้โดยสารระหว่างเวียดนามและอินเดียรวมแล้ว กว่า 1.3 ล้าน คน

ผู้โดยสารในประเทศไทยสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ซิตี้ และ ฮานอย ด้วยเที่ยวบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ เพื่อเชื่อมต่อไปยังเมืองต่าง ๆ ของอินเดีย รวมถึง เกาหลี ออสเตรเลีย และอีกมากมาย ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบินและบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น ที่ th.vietjetair.com

เกี่ยวกับเวียตเจ็ท :

สายการบินเวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่ที่ไม่เพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินในเวียดนาม แต่ยังบุกเบิกเครือข่ายเส้นทางบินทั่วทั้งภูมิภาคและทั่วโลก สายการบินฯ ให้ความสำคัญกับสมรรถภาพในการบริหารจัดการต้นทุน การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการบริหารจัดการ ทำให้เวียตเจ็ทมอบโอกาสในการเดินทางแก่ผู้โดยสารในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

เวียตเจ็ท เป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association: IATA) โดยได้รับการรับรองตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงานจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA Operational Safety Audit: IOSA) ในฐานะสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดของเวียดนาม สายการบินฯ ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ airlineratings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดอันดับความปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการบินแห่งเดียวของโลก และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 สายการบินที่ดีที่สุดของโลกในด้านการเงินและการดำเนินงาน จาก Airfinance Journal เป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน สายการบินฯ ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดโดยองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอื่นๆ อีกมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ www.vietjetair.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 6  สิงหาคม 2567  14:26:59 เข้าชม : 1798262 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชี้แจง กรณีผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิตเนื่องจากการงดจ่ายกระแสไฟฟ้า

เรื่อง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชี้แจงกรณีผู้ป่วยติดเตียงเสีย … …