Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ AirAsia MOVE เผย เทรนด์ท่องเที่ยว ส่งดีลพิเศษ ลดเพิ่มทันที ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า เท่านั้น  

AirAsia MOVE เผย เทรนด์ท่องเที่ยว ส่งดีลพิเศษ ลดเพิ่มทันที ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า เท่านั้น  

20 second read
0
0
94

กรุงเทพ, 19 กันยายน 2567  AirAsia MOVE เผย 3 อันดับ เทรนด์ท่องเที่ยวที่มาแรง ได้แก่การท่องเที่ยวแบบยั่งยืน การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ และการท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนยุคใหม่ โดยการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ นักท่องเที่ยวมองหาดีลท่องเที่ยวที่คุ้มค่าเป็นหลัก อาทิ  แพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรมที่มีส่วนลดพิเศษ  สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต  ตลอดจนมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น   AirAsia MOVE ไม่รอช้าส่งดีลส่วนลดสุดพิเศษไม่มีขั้นต่ำเพื่อมอบความคุ้มค่าสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าเท่านั้น!  ให้คุณวางแผนท่องเที่ยวพร้อมออกเดินทางได้ทันทันที ไม่ว่า จะเลือกบินจากสายการบินพันธมิตร กว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่มีตัวเลือกมากกว่า 900,000 แห่ง หรือแพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรม ที่มอบส่วนลดเพิ่ม และถูกกว่าจองแยกถึง 25 % ให้คุณโดยเฉพาะ

ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 พฤศจิกายน 2567 ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถใช้โค้ด [VISA] เพื่อปลดล็อกและรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม ไม่มีขั้นต่ำ ในหมวดต่าง ๆ ดังนี้:

  • สายการบินพันธมิตร: ลดเพิ่มทันที 230 บาท* ไม่มีขั้นต่ำ
  • โรงแรม: ลดเพิ่มทันที 160 บาท* ไม่มีขันต่ำ
  • แพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรม: ลดเพิ่มทันทีถึง 400 บาท* ไม่มีขั้นต่ำ

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทาง ในแอปพลิเคชั่นเดียว อย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบิน มากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลก กว่า 900,000 แห่ง ให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใคร จาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยว และการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์ 20 กันยายน 2567  08:30:59 เข้าชม : 1897355 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

ดร.คงกระพัน ซีอีโอ ปตท. คว้า รางวัลสุดยอด ผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024

วันนี้ (19 กันยายน 2567) – ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง … …