Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ดร.คงกระพัน ซีอีโอ ปตท. คว้า รางวัลสุดยอด ผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024

ดร.คงกระพัน ซีอีโอ ปตท. คว้า รางวัลสุดยอด ผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024

9 second read
0
0
66

วันนี้ (19 กันยายน 2567) – ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) รับรางวัลเกียรติยศ “สุดยอดผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024” จากกองบรรณาธิการเดลินิวส์ ในงาน “DAILYNEWS TOP CEO OF THE YEAR 2024” เนื่องในวาระเดลินิวส์ครบรอบ 60 ปี โดยการมอบรางวัลดังกล่าว เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้บริหารสูงสุดขององค์กร ที่มีผลงานเด่นชัดในการบริหารธุรกิจ ซึ่ง ดร.คงกระพัน ผลักดันการดำเนินธุรกิจของกลุ่ม ปตท. ภายใต้วิสัยทัศน์ “ปตท. แข็งแรงร่วมกับสังคมไทย และเติบโตในระดับโลกอย่างยั่งยืน” หรือ “TOGETHER FOR SUSTAINABLE THAILAND, SUSTAINABLE WORLD”

เร่งสร้างความแข็งแรง และเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน ในธุรกิจ โดยยึดมั่นภารกิจสร้างความมั่นคงทางพลังงาน ให้เป็นที่ยอมรับและมีมาตรฐานระดับสากล สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ทุกภาคส่วน พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ควบคู่กับการมุ่งบรรลุเป้าหมาย การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ สู่การเติบโตขององค์กรในระดับโลก อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ในงานดังกล่าว มีการมอบรางวัล รวม 25 รางวัล ให้กับผู้บริหารระดับสูงทั้งภาคเอกชน ภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ ที่ประกอบกิจการอุตสาหกรรมและกิจการบริการ ซึ่งทุกรางวัลผ่านการพิจารณา อย่างรอบด้าน อาทิ ความเป็นผู้นำ วิสัยทัศน์ และความสามารถในการบริหารองค์กร ให้เติบโตอย่างยั่งยืน การดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับชุมชนและสิ่งแวดล้อม เพื่อถ่ายทอดความรู้ และกลยุทธ์ของผู้บริหารองค์กรที่ประสบความสำเร็จ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ ซึ่งล้วนแต่เป็นรากฐานที่สำคัญของการพัฒนาประเทศไทย ต่อไป

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์ 20 กันยายน 2567  08:43:59 เข้าชม : 1687339 ครั้ง

Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

AirAsia MOVE เผย เทรนด์ท่องเที่ยว ส่งดีลพิเศษ ลดเพิ่มทันที ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า เท่านั้น  

กรุงเทพ, 19 กันยายน 2567  AirAsia MOVE เผย 3 อันดับ เทร … …