Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ Element Payment Solutions เดินหน้า เปิด สำนักงานใหม่ ที่ อินโดนีเซีย ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำด้านโซลูชัน การชำระเงิน ชี้ ตลาดเอเชียแปซิฟิกสดใส

Element Payment Solutions เดินหน้า เปิด สำนักงานใหม่ ที่ อินโดนีเซีย ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำด้านโซลูชัน การชำระเงิน ชี้ ตลาดเอเชียแปซิฟิกสดใส

22 second read
0
0
136

Element Payment Solutions (EPS) ผู้นำด้านนวัตกรรมการชำระเงิน เปิด สำนักงานแห่งใหม่ ในจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2024 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาดดิจิทัลในอินโดนีเซีย และเอเชียแปซิฟิก

สำนักงานแห่งใหม่ ตั้งอยู่ที่ The Plaza Office Tower ชั้น 38 ใจกลางกรุงจาการ์ตา จะเป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับการดำเนินงานในอินโดนีเซีย มุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชันการชำระเงิน ที่ทันสมัย การสร้างความร่วมมือกับสถาบันการเงินในท้องถิ่นและการขับเคลื่อนระบบการชำระเงินดิจิทัล ในประเทศ

ในงานเปิดตัว มีผู้บริหาร และพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ เข้าร่วมพิธีเปิดงาน และรับฟังวิสัยทัศน์ จาก คุณเซยิดราฮัท อาห์มัด กรรมการผู้จัดการของ EPS ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจ ในตลาดอินโดนีเซีย พร้อม กล่าวว่า เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดสำนักงานใหม่ในประเทศที่มีศักยภาพสูง การขยายธุรกิจครั้งนี้ สะท้อนถึงความตั้งใจของเราที่จะนำเสนอเทคโนโลยีการชำระเงินที่ล้ำสมัย พร้อมกับสนับสนุนการเติบโตของการเงินดิจิทัลใ นภูมิภาค เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรท้องถิ่น เพื่อผลักดันนวัตกรรม และตอบสนองความต้องการของตลาด

นอกจากการเปิดสำนักงานแล้ว EPS ยังได้บริจาคเงินจำนวน 15,000,000 รูเปียห์ ให้กับมูลนิธิ Yayasan Panti Asuhan Thariiqul Jannah ซึ่งดูแลเด็กกำพร้าและเด็กที่มีความต้องการพิเศษในอินโดนีเซีย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของบริษัท แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการตอบแทนชุมชนที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่

นอกจากการเปิดสำนักงานใหม่ในอินโดนีเซียแล้ว EPS ยังมีสำนักงานในประเทศมาเลเซีย ปากีสถาน ลาว เมียนมา กัมพูชา และสำนักงานใหญ่ที่ประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งรวมทั้งหมดแล้ว EPS มีสำนักงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด 7 ประเทศด้วยกัน

คุณเซยิดราฮัท กล่าวว่า “แนวโน้มการชำระเงินดิจิทัลในอินโดนีเซียและเอเชียแปซิฟิ กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการสนับสนุนจากเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า การขยายตัวของอินเทอร์เน็ต และพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใช้บริการทางการเงินดิจิทัลมากขึ้น ทั้งกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ธนาคารดิจิทัล และการชำระเงินผ่านแอปได้รับความนิยมสูง นอกจากนี้ นโยบายรัฐบาลและการลงทุนในเทคโนโลยีทางการเงิน (FinTech) ยิ่งเสริมให้ภูมิภาคนี้มีศักยภาพสูงในการเป็นผู้นำด้านการชำระเงินดิจิทัล

การเปิดสำนักงานในอินโดนีเซีย เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายตัวของ EPS เพื่อนำเสนอโซลูชันการชำระเงินที่สอดคล้องกับความต้องการของทั้งธุรกิจและผู้บริโภคในท้องถิ่น ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัท ในการยกระดับประสบการณ์ทางการเงิน ทั่วโลก โดย สำนักงานแห่งใหม่นี้ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐาน ระดับสากล

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Element Payment Solutions โปรดเยี่ยมชม https://elementpay.io/th หรือติดต่อ info@elementpay.io

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อาทิตย์ 22 กันยายน 2567  23:48:59 เข้าชม : 1589442 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชี้แจง กรณีผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิตเนื่องจากการงดจ่ายกระแสไฟฟ้า

เรื่อง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชี้แจงกรณีผู้ป่วยติดเตียงเสีย … …