Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวปิด โครงการ Phuket Health Sandbox ปีงบประมาณ 2567

นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวปิด โครงการ Phuket Health Sandbox ปีงบประมาณ 2567

7 second read
0
0
136

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมคอซิมบี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวปิดงาน สรุปผลการดำเนินโครงการระบบบริการสุขภาพและจัดการข้อมูล ตามโครงการ Phuket Health Sandbox ปีงบประมาณ 2567 “ภูเก็ตเมืองคนสุขภาพดี ด้วยนวัตกรรมดิจิทัลเฮลท์แคร์ รู้ทันโรค ป้องกัน ไม่ป่วย”

โดย นพ.บัญชา ค้าของ ที่ปรึกษา นายก อบจ.ภูเก็ต นายวิวัฒน์ บุญช่วย ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแหลมชั่น นายประชา อัศวะธีระ ผู้อำนวยการ เขตพื้นที่ภาคใต้ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

และนางสาวชัชฎา อภิชาสุทธากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทัช เทคโนโลยี จำกัด ร่วมเสวนาโครงการ การใช้เทคโนโลยี เพื่อยกระดับการพัฒนาสาธารณสุขในประเทศไทย ซึ่งมี นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง รองนายก อบจ.ภูเก็ต นางเสาวลักษณ์ จันทร์แก้ว รองปลัด อบจ. และประธานกรรมการโครงการ Phuket Health Sandbox คณะทำงาน อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

สำหรับโครงการ Phuket Health Sandbox ได้เปิดมาเป็นปีที่ 2 เป็นโครงการที่มีความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมชน ซึ่ง อบจ.ภูเก็ต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะผลักดันในการนำนวัตกรรมสุขภาพประชาชน เพื่อให้ชาวภูเก็ตมีความแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อให้ภูเก็ตเป็นเมืองที่เติบโตต่อไป ในทุกมิติ

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 26 กันยายน 2567  22:00:00 เข้าชม : 1698572 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

อวดโฉมใหม่ ห้องอาหารเรดสกาย พร้อมเปิดตัว เมนูเมดิเตอร์เรเนียน โดย เชฟหนุ่มไฟแรง เชฟลูก้า รุสโซ่

ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทร … …