Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ฟิลิปส์ รับโล่ และลงนาม MOU ร่วมกับ EGAT โครงการฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ผลิตภัณฑ์โคมไฟถนนแอลอีดีแสงอาทิตย์

ฟิลิปส์ รับโล่ และลงนาม MOU ร่วมกับ EGAT โครงการฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ผลิตภัณฑ์โคมไฟถนนแอลอีดีแสงอาทิตย์

29 second read
0
0
146

บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ฟิลิปส์ (Philips) ผู้นำผลิตภัณฑ์แสงสว่างของโลก ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) ในโครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ปี 2568 ในกลุ่มโคมไฟถนนแอลอีดีแสงอาทิตย์ และรับโล่โครงการฯ ปี 2567 ในกลุ่มโคมไฟถนนแอลอีดี ซึ่งแบรนด์ฟิลิปส์เป็นแบรนด์แรกที่ได้รับฉลากเบอร์ 5 ระดับ 5 ดาว คือประหยัดไฟประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด (เฉพาะบางรุ่น) สอดรับตามนโยบายเพื่อส่งเสริม ผลักดันให้เพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงาน และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ มุ่งสู่พลังงานสะอาดและความเป็นกลางทางคาร์บอน ตามเป้าหมายของประเทศ โดยมี Mr.Jagannathan Srinivasan, Market Leaders Consumer ASEAN นำทีมผู้บริหาร บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงาน ณ สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เมื่อเร็ว  ๆ นี้

Mr.Jagannathan Srinivasan, Market Leaders Consumer ASEAN กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มโคมไฟถนนแอลอีดีของ ฟิลิปส์ ได้เข้าร่วมโครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 มาอย่างต่อเนื่อง ในการร่วมพัฒนาและยกระดับอุปกรณ์สู่มาตรฐานประสิทธภาพสูง ช่วยลดค่าไฟฟ้า และตอบสนองนโยบายด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมของประเทศ โดยโคมไฟถนนแอลอีดี คือโคมไฟถนนที่ใช้เทคโนโลยีของไดโอดเปล่งแสง (LED) เพื่อให้แสงสว่างทางจราจรแบบต่างๆตามที่กรมทางหลวงกำหนด โดยมีขนาด 35-250 วัตต์ มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 60,000 ชั่วโมง และมีอุณหภูมิสี 3,000 – 5,000K”

“และสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ปี 2568 คือ โคมไฟถนนแอลอีดีแสงอาทิตย์ ที่มีส่วนประกอบจาก แผงเซลล์แสงอาทิตย์ โคมไฟแอลอีดี Driver/Controller และ Battery สำหรับการให้แสงสว่างบนถนน สำหรับการจราจร ด้วยยานยนต์ และคน เดินเท้า โดยฟิลิปส์ยังคงสนับสนุน และส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และประหยัดพลังงานให้กับคนไทย ตามที่ได้ความไว้วางใจ ให้เป็นแบรนด์แสงสว่างอันดับ 1 ของคนไทย มากกว่า 24 ปี หากผู้บริโภคที่กำลังมองหาสินค้าแสงสว่างคุณภาพ ควรมองหาผลิตภัณฑ์แสงสว่างที่ต้องมีสัญลักษณ์ เบอร์ 5 ระดับ 5 ดาว เพื่อยืนยันว่า เป็นสินค้าที่น่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงานสูงสุด” Mr.Jagannathan กล่าวปิดท้าย

โดยการลงนามข้อตกลงร่วมครั้งนี้  สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการเห็นคนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี โดยลดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่ลดคุณภาพชีวิตของประชากร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆของฟิลิปส์ได้ที่ www.lighting.philips.co.th หรือ Facebook : PhilipsLightingThailand

เกี่ยวกับซิกนิฟาย

บริษัท ซิกนิฟาย เอ็น.วี. จำกัด (Signify N.V.) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านหลอดไฟ และอุปกรณ์แสงสว่าง เพื่องานโครงการและผู้บริโภคทั่วไป รวมทั้งระบบแสงสว่าง สำหรับ Internet of Things (IoT) ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Philips อุปกรณ์แสงสว่างแบรนด์ Interact และบริการข้อมูลระบบ ก่อให้เกิดมูลค่าทางธุรกิจ และเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตในบ้านเรือน อาคาร และสถานที่สาธารณะต่างๆ ในปี 2019 เรามียอดขายกว่า 6.2 พันล้านยูโร มีพนักงานราว 36,000 คน และดำเนินธุรกิจ ในกว่า 70 ประเทศ ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ในชื่อ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เราแสดงให้เห็นศักยภาพที่เหนือชั้นของระบบแสงสว่างเพื่อชีวิตที่สดใสขึ้น และโลกที่น่าอยู่ขึ้น ดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ขนานนาม Signify เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมถึงสามปีติดต่อกัน คือ ปี 2017 , 2018 และ 2019

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  พุธ 9 ตุลาคม  2567  13:00:00 เข้าชม 1589422 ครั้ง

Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

BEST Express ปักหมุด สาขาใหม่ BEST Express สายไหม บริการส่งเร็ว พร้อมจัดการพัสดุถึงมือผู้รับ อย่างมืออาชีพ

BEST Express ผู้นำด้านบริการโลจิสติกส์ และขนส่งพัสดุด่ว … …