Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เตรียมตัวให้พร้อม 15 – 20 ตุลา นี้ ! AirAsia MOVE Mega Sale ลดจัดใหญ่ เที่ยวบิน โรงแรม และอื่นๆ

เตรียมตัวให้พร้อม 15 – 20 ตุลา นี้ ! AirAsia MOVE Mega Sale ลดจัดใหญ่ เที่ยวบิน โรงแรม และอื่นๆ

56 second read
0
0
126

กรุงเทพฯ, 15 ตุลาคม 2567 – เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ! AirAsia MOVE กลับมาพร้อมกับ Mega Sale สุดพิเศษระหว่างวันที่ 15-20 ตุลาคม 2567 มอบส่วนลดมากมายสำหรับเที่ยวบิน โรงแรม และแพ็คเกจท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะวางแผนทริปไป ลอนดอน ปารีส หรือแฟรงก์เฟิร์ต หรือเพียงแค่พักผ่อนในไทย AirAsia MOVE มีดีลที่ทำให้ทริปปลายปีของคุณพิเศษสุด อาทิ  จองเที่ยวบินกับสายการบิน ที่ร่วมรายการให้คุณไปท่องเที่ยวทริปในฝัน อาทิ ลอนดอน ปารีส และแฟรงก์เฟิร์ตรับส่วนลด 10% ไม่มีขั้นต่ำ (สำหรับตั๋วเที่ยวเดียวเท่านั้น) โรงแรมลดสูงสุด 710 บาท และแพ็คเกจเที่ยวบินพร้อมโรงแรมลดสูงสุดถึง 1,230 บาท เมื่อใช้โค้ด MEGAMOVE พร้อมกับโค้ด VISA พิเศษสุดสำหรับลูกค้า Visa เท่านั้น !  พบกับดีลสุดคุ้มในช่วง 15-20 ตุลาคม 2567 เท่านั้น และอย่าพลาดโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษ เช่น การพักผ่อนฟรี พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่จะทำให้เทศกาลปลายปีนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ รีบจองด่วน !

รายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับ Mega Sale ประจำเดือนตุลาคม 2567

เที่ยวบินระหว่างประเทศ ลด 10% ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับบัตร Visa

ใครที่กำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวยุโรป บินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง ลอนดอน ปารีส และแฟรงก์เฟิร์ต รับส่วนลด 10% ไม่มีขั้นต่ำ (สำหรับตั๋วเที่ยวเดียวเท่านั้น) สำหรับผู้ถือบัตร Visa เพียงใส่โค้ด “VISA” ที่หน้าชำระเงินลดเพิ่มอีก 230 บาท  กับหลากหลายสายการบินที่ร่วมรายการ อย่าช้าบัตรโดยสารมีจำนวนจำกัด  และ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

เที่ยวบิน AirAsia เริ่มต้นเพียง 900 บาท สำหรับเส้นทางทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางทั้งภายในประเทศ และระหว่างประเทศ อย่าพลาดข้อเสนอจากสายการบินแอร์เอเชียที่มาพร้อมกับราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ เช่น กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปพิษณุโลก และเส้นทางบินระหว่างประเทศ เช่น ฮ่องกง และ ไทเป จองได้ในช่วง Mega Sale ระหว่างวันที่ 15-20 ตุลาคม 2567 โดยสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2568 เปิดโอกาสให้คุณได้จัดทริปในฝันล่วงหน้า ด้วยราคาสุดพิเศษแบบนี้ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ!

แพ็คเกจเที่ยวบิน + โรงแรม ลดสูงสุด 1,230 บาท คุ้มสุดๆ

สำหรับผู้ที่ต้องการจองทั้งเที่ยวบินและที่พักในแพ็กเกจเดียวกัน Mega Sale ครั้งนี้มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 1,230 บาท ใช้โค้ด MEGAMOVE คุณจะได้รับส่วนลดทันที 830 บาท เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 9,000 บาท และหากคุณชำระเงินด้วยบัตร Visa รับไปเลยส่วนลดเพิ่มอีก 400 บาท ได้ที่หน้าชำระเงิน

ส่วนลดโรงแรมสูงสุด 710 บาท จองที่พักในฝันได้เลย !

ยังไม่หมดเเพียงเท่านี้! ผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวพร้อมกับการจองที่พัก Mega Sale มีโรงแรมจากทั่วทุกมุมโลกที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 710 บาท เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 3,000 บาท เพียงใช้โค้ด MEGAMOVE และโค้ด VISAโค้ดมีจำนวนจำกัดและจำกัดการใช้โค้ด 1 ครั้งต่อ 1 ผู้ใช้งานเท่านั้น

ASEAN Explorer Pass ลดใหญ่ 8% สำหรับนักเดินทางสายอาเซียน

สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน บัตร ASEAN Explorer Pass ที่ให้สิทธิ์ในการจองเที่ยวบินไม่จำกัดเที่ยวภายใน 1 ปี ก็มาพร้อมกับส่วนลด 8% จากราคาปกติ 9,599.04 บาท เหลือเพียง 8,831.12 บาท เมื่อใช้โค้ด MEGAMOVE

สมาชิกแอร์เอเชีย รับคะแนนพิเศษ 500 คะแนน

สำหรับสมาชิก AirAsia ที่ทำการจองในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 คุณจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 500 AirAsia points เพิ่มเติมสำหรับทุกการจองเที่ยวบินหรือโรงแรมที่เสร็จสมบูรณ์ คะแนนเหล่านี้มีจำนวนจำกัดและมอบให้ตามลำดับการจอง ดังนั้นอย่ารอช้า จองเลยเพื่อรับคะแนนและแลกสิทธิพิเศษต่างๆ!

Shop & Win ลุ้นพักฟรี 3 วัน 2 คืน ที่ Le Méridien Chiang Rai Resort

AirAsia MOVE จัดกิจกรรมช้อปและร่วมชิงรางวัล รับรางวัลพักฟรี 3 วัน 2 คืน ที่ Le Méridien Chiang Rai Resort สุดหรู สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด สำหรับการจองเที่ยวบิน (สายการบินพันธมิตร ไม่รวมการจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย) โรงแรม หรือดีลท่องเที่ยวในช่วงโปรโมชั่น Mega Sale ระหว่างวันที่ 15-20 ตุลาคม 2567 (ผู้ชนะ 1 ท่าน จะถูกติดต่อกลับภายใน 2 สัปดาห์ หลังหมดเวลาโปรโมชั่น เป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของบริษัทฯ)

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการ เกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียว อย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบิน มากกว่า 700 สายการบิน และพันธมิตรโรงแรมทั่วโลก กว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก !

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใคร จาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยว และการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :   อังคาร 15 ตุลาคม  2567  20:43:59 เข้าชม 1689735 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

แจกพิกัดให้คุณ ได้จับจอง นับถอยหลัง ก้าวสู่ปีใหม่ ใจกลางกรุง ก่อนใคร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ จุดเช็คอิน วันเคาท … …