Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ‘เฝินจิ่ว’ ผู้ผลิต ‘ไป๋จิ่ว’ จีน เดินหน้า เจาะตลาดต่างประเทศ

‘เฝินจิ่ว’ ผู้ผลิต ‘ไป๋จิ่ว’ จีน เดินหน้า เจาะตลาดต่างประเทศ

16 second read
0
0
64

ปักกิ่ง, 18 ต.ค. (ซินหัว) — เฝินจิ่ว ผู้ผลิตสุราไป๋จิ่วชื่อดังของจีน เป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตไป๋จิ่ว ระดับโลก ซึ่งกำลังมุ่งสำรวจตลาดเพื่อขยายฐานผู้บริโภคในต่างประเทศ อย่างแข็งขัน รวมถึงมุ่งส่งเสริมนวัตกรรมทางการตลาดและการเติบโตของอุตสาหกรรมสุราไป๋จิ่วในต่างประเทศ

เฝินจิ่ว ได้แบ่งปันประสบการณ์การเจาะตลาดต่างประเทศ ณ ฟอรัมการประชุมว่าด้วยวัฒนธรรมการดื่มของจีน และการประชุมว่าด้วยนวัตกรรมการก้าวสู่ตลาดโลกของผู้ผลิตสุรา ซึ่งเป็นการประชุมพิเศษ ที่ จัดขึ้น ในงานมหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติจีน ประจำปี 2024 (China International Fair for Trade in Services) ซึ่งผู้เข้าร่วมได้หารือกันเรื่องการแสวงหาโอกาสใหม่ของบริษัทสุราจีนในยุคโลกาภิวัตน์

ฉางเซียว รองผู้จัดการ บริษัทการค้าระหว่างประเทศเฝินจิ่ว ให้ข้อมูลว่าเฝินจิ่วได้จัดกิจกรรมมากมาย เช่น งานชิมสุราเพื่อเชิญชวนผู้บริโภคต่างชาติเข้ามาลิ้มรสไป๋จิ่วของจีน ซึ่งได้เสียงตอบรับเชิงบวกจากทั่วโลก

ด้านการตลาด เฝินจิ่วยังคงมุ่งมั่นที่จะวางกลยุทธ์การตลาดที่แตกต่าง และยึดโยงกับสถานการณ์ของตลาด โดยแบ่งตลาดโลกออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ ตลาดหลัก ตลาดที่พัฒนาแล้ว และตลาดที่มีศักยภาพ และสนับสนุนนโยบายการตลาดในหลาย ๆ เมืองนำร่องในต่างประเทศ

นอกจากนี้ เฝินจิ่วยังจัดกิจกรรมชิมอาหาร และสร้างแคมเปญด้านการตลาดหลายพันโครงการทั่วโลก และจัดตั้งศูนย์ประสบการณ์ทางวัฒนธรรมไป๋จิ่วหลายแห่ง เพื่อทำให้ผู้บริโภคต่างชาติเข้าใจวัฒนธรรมของไป๋จิ่วอย่างลึกซึ้งมากขึ้น

จวบจนถึงปัจจุบัน เฝินจิ่วทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายต่างชาติ จากประเทศ และภูมิภาค มากกว่า 70 แห่ง รวม กว่า 100 ราย โดยมีหน้าร้านค้าปลอดภาษีนอกจีนและร้านค้าปลอดภาษีขาออกระหว่างประเทศในจีนกว่า 180 แห่ง

(เรียบเรียง  โดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/471875_20241018 , https://en.imsilkroad.com/p/342578.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :   ศุกร์ 18 ตุลาคม  2567  17:48:59 เข้าชม 1697852 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต รับมอบเงิน บริจาค 500,000 บาท

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 คุณอัจฉรา แซ่เตียว บริจาคเงิน จำน … …