Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต ยอดผู้เสียหายในคดี ดิไอคอน ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เข้าแจ้งความกับตำรวจ แล้ว 48 ราย รวมมูลค่า กว่า 12.5 ล้านบาท ผู้การฯ ย้ำใครได้รับผลกระทบ รีบแจ้งด่วน !!

ยอดผู้เสียหายในคดี ดิไอคอน ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เข้าแจ้งความกับตำรวจ แล้ว 48 ราย รวมมูลค่า กว่า 12.5 ล้านบาท ผู้การฯ ย้ำใครได้รับผลกระทบ รีบแจ้งด่วน !!

2 second read
0
0
121
วันนี้ (20 ต.ค.) พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เปิดเผย ว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ติดตามความคืบหน้า และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ได้รับผลกระทบ ในคดีของบริษัทดิไอคอน พร้อมให้ตั้งศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์ ยังสถานีตำรวจทุกแห่ง ตั้งแต่ วันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตได้ตั้งศูนย์รับแจ้งความ ทั้ง 11 สภ. รวมทั้งที่ตำรวจภูธรจังหวัด รวมเป็น 12 จุด ซึ่ง 3 วัน ที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคม 2567 มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และได้รับความเดือดร้อนจากบริษัทดิไอคอน เข้าแจ้งความ แล้ว 48 ราย มากที่สุด คือ สภ.เมืองภูเก็ต ยอดรวมมูลค่าความเสียหายอยู่ที่ 12,500,000 บาท
อย่างไรก็ตาม ประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตที่ได้รับความเดือดร้อน หรือได้รับผลกระทบจากบริษัทดิไอคอน สามารถนำเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความ หรือขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ที่ สภ. ใกล้บ้าน หรือเข้าแจ้งความและขอรับคำปรึกษาได้ที่ ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งความ และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และขอย้ำเตือนประชาชน ก่อนเข้าร่วมธุรกิจใด ควรศึกษาข้อมูล หรือแผนธุรกิจที่จะเข้าร่วมเป็นอย่างดี โดยอย่าเชื่อเพียงแค่ตัวบุคคลที่อาจมีการว่าจ้าง และควรตรวจสอบรายละเอียดก่อนการลงทุน หรือการร่วมดำเนินธุรกิจใด ๆ คาดว่า จะมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเข้าแจ้งความอีกจำนวนมาก ข่าวคืบหน้า รายงานต่อไป
TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :   จันทร์ 21 ตุลาคม  2567  09:47:59 เข้าชม 1896552 ครั้ง
Comments are closed.

Check Also

สิริปลุกสีสัน ใจกลางโซนเชิงทะเล คลุมเมืองด้วยงาน “FEEL THE CANVAS VIBE” ตลอด ต.ค. นี้ ชมห้องตัวอย่าง พร้อมเปิดพรีเซลล์ 24 – 26 ต.ค. นี้ ที่ THE SOCIETY Social Space แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ต

ใครอยู่ภูเก็ตช่วงนี้ต้องห้ามพลาด! กับ Feel the CANVAS V … …