Home ข่าวเด่น ทันใจ ‘วอลโว อีเอ็ม90’ โดดเด่น สร้างความพรีเมียมในงานประชุมการเงินจีน

‘วอลโว อีเอ็ม90’ โดดเด่น สร้างความพรีเมียมในงานประชุมการเงินจีน

22 second read
0
0
92

ปักกิ่ง, 24 ต.ค. (ซินหัว) — วอลโว อีเอ็ม90 (Volvo EM90) รถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนโดยบริษัทวอลโว คารส์ (Volvo Cars) โดดเด่นในงานประชุมไฟแนนเชียล สตรีต ฟอรัม (Annual Conference of Financial Street Forum) ประจำปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ต.ค. ณ กรุงปักกิ่ง โดยเป็นรถยนต์เพียงรุ่นเดียวที่ได้รับการอนุมัติให้ใช้งานอย่างเป็นทางการ ซึ่งมอบประสบการณ์การเดินทางระดับพรีเมียมให้กับแขกที่เข้าร่วมงาน

วอลโว อีเอ็ม90 มาพร้อมคุณสมบัติอัจฉริยะมากมาย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัย การปกป้องสิ่งแวดล้อม และคุณภาพของรถยนต์

ในด้านของความปลอดภัย รถยนต์รุ่นนี้ใช้การออกแบบตัวถังแบบกรงที่มีความแข็งแรงสูง โดยใช้เสาเอ (A-pillar) จำนวน 2 เสา เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้ชัดเจน และเสริมความแข็งแรงให้กับตัวถังนิรภัย สร้างความรู้สึกปลอดภัยขณะขับขี่

ส่วนด้านการปกป้องสิ่งแวดล้อมนั้น รถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคนิคและวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สูงกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม มีแผ่นกรองที่มีประสิทธิภาพในระบบฟอกอากาศและเทคโนโลยีฟอกอากาศเฉพาะตัวที่กำจัดพีเอ็ม2.5 (PM 2.5) และพีเอ็ม0.3 (PM 0.3) ได้มากกว่าร้อยละ 95 ทั้งยังผ่านการประเมินอย่างเข้มงวดจำนวนหลายครั้ง จึงสามารถผ่านการรับรองสำหรับผู้โดยสารเด็กโดยศูนย์วิจัยและเทคโนโลยียานยนต์จีน (CATARC) ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยและทดสอบยานยนต์ในจีน

รถยนต์รุ่นนี้ มีรายละเอียดการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์แบบสแกนดิเนเวีย ที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง ผสมผสานความสงบของการใช้ชีวิตแบบนอร์ดิก และประสบการณ์ที่หรูหราของห้องโดยสารระหว่างการเดินทาง จนกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับการเดินทางเพื่อครอบครัวและเพื่อธุรกิจ

อีกไม่กี่ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่หลากหลาย และบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ภายในปี 2040 โดยลดการปล่อยคาร์บอนตลอดอายุการใช้งานของรถยนต์

(เรียบเรียง โดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/472956_20241024 , https://en.imsilkroad.com/p/342680.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :   พฤหัสบดี 24 ตุลาคม  2567  14:18:59 เข้าชม 1789424 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ทันใจ
Comments are closed.

Check Also

จีน สนับสนุน สมาชิกกลุ่ม BRICS ขับเคลื่อน การพัฒนาคุณภาพสูง

ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมสุดยอด … …