Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ BEST Express จัดประชุมใหญ่แฟรนไชส์ ประจำปี 2567 เดินหน้า 4 ธุรกิจหลัก เสริมแกร่งพัฒนาโลจิสติกส์ในไทย

BEST Express จัดประชุมใหญ่แฟรนไชส์ ประจำปี 2567 เดินหน้า 4 ธุรกิจหลัก เสริมแกร่งพัฒนาโลจิสติกส์ในไทย

16 second read
0
0
117

เบสท์ ประเทศไทย นำโดยคุณจอร์จ ชูว์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหารเครือข่าย BEST Express จัดประชุมใหญ่แฟรนไชส์ ประจำปี 2567 ซึ่งในช่วงเช้ามีพิธีทำบุญตามหลักศาสนาพุทธ โดยคณะผู้บริหารและพนักงาน พร้อมด้วยตัวแทนเครือข่ายแฟรนไชส์ ร่วมถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 19 รูป ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) นอกจากนี้ เบสท์ ประเทศไทย ยังได้ร่วมบริจาคเงินสมทบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดอื่น ๆ ที่ได้รับผลกระทบผ่านกิจกรรมดังกล่าวอีกด้วย

 จากนั้นได้จัดกิจกรรมประชุมใหญ่ของเครือข่ายผู้บริหารแฟรนไชส์ ซึ่งการประชุมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสรุปผลการดำเนินงานของแฟรนไชส์ในปีที่ผ่านมา พร้อมอัพเดทความคืบหน้าแผนการพัฒนาธุรกิจ และนำเสนอทิศทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในอนาคต และมุ่งสนับสนุนการเพิ่มโอกาสการลงทุนและพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ในงานยังมีการแนะนำธุรกิจหลักของเบสท์ ประเทศไทย ได้แก่ BEST Supply Chain บริการด้านบริหารคลังสินค้าแบบครบวงจร , BEST Software ให้บริการซอร์ฟแวร์โซลูชัน ด้วยการเชื่อมต่อระบบจัดการคำสั่งซื้อ (Qianyi ERP) และระบบจัดการคลังสินค้า (WMS) เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ และ Freight Forwarding บริการขนส่งโลจิสติกส์ระหว่างประเทศจากจีนมาไทยแบบ door-to-door ซึ่งทั้ง 4 ธุรกิจหลักนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญช่วยเดินหน้า และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานโลจิสติกส์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ได้อย่างครบวงจร

ไฮไลท์สำคัญของงานคือพิธีมอบรางวัลให้กับเครือข่ายแฟรนไชส์สาขา BEST Express ประจำปี 2024 ซึ่งมีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพสูง แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ รางวัลประเภท BEST OF THE BEST “OB Volume” มอบให้กับสาขาพิษณุโลก 1 , สาขาเมืองสงขลา และสาขา เพชรบูรณ์หลัก ส่วนรางวัลประเภท “BEST Performance” ได้แก่ สาขานิมิตใหม่ (มีนบุรี) , สาขาโพธาราม , สาขา สงขลา 2 และสาขา เชียงราย 3

การประชุมใหญ่ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของเบสท์ ประเทศไทย ในการพัฒนาศักยภาพธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างความเชื่อมั่นในเครือข่ายทั่วประเทศ และพัฒนาธุรกิจโลจิสติกส์ และซัพพลายเชนในภาพรวมของเบสท์ ประเทศไทยให้เดินหน้าอย่างมั่งคงและยั่งยืน ต่อไป

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  พุธ 2 ตุลาคม  2567  14:32:59 เข้าชม 1697252 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

บริษัทผลิต ‘ไป๋จิ่ว’ เหล้าจีนชื่อดัง จับมือ กลุ่มธุรกิจฮ่องกง ขยายตลาดในต่างแดน

ปักกิ่ง, 3 ต.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ได … …