Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ BEST Express ปักหมุด สาขาใหม่ BEST Express สายไหม บริการส่งเร็ว พร้อมจัดการพัสดุถึงมือผู้รับ อย่างมืออาชีพ

BEST Express ปักหมุด สาขาใหม่ BEST Express สายไหม บริการส่งเร็ว พร้อมจัดการพัสดุถึงมือผู้รับ อย่างมืออาชีพ

36 second read
0
0
65

BEST Express ผู้นำด้านบริการโลจิสติกส์ และขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำของไทย เดินหน้ารูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ กระจายสาขาบริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย ล่าสุดเปิดบริการทำเลใหม่ของ BEST Express สาขาสายไหม โดยทีมผู้บริหารงาน คุณดาว เชตรี ซึ่งรับผิดชอบดูแลลูกค้าหลักในพื้นที่สายไหม และบางเขน กรุงเทพมหานคร เผยแนวทางภาพรวมจัดการงาน พัสดุขารับ-ขากระจาย อย่างมืออาชีพ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญงานจัดการพัสดุ พร้อมแผนงานจัดการพัสดุล่วงหน้าข้ามคืน คัดแยก-จัดโซน อำนวยความสะดวกแก่พนักงานขนส่ง และลูกค้าปลายทาง ทำให้ระบบการส่งพัสดุเป็นไปอย่างรวดเร็ว นำส่งพัสดุถึงมือผู้รับ อย่างรวดเร็ว

BEST Express สาขาสายไหม เป็นอีกหนึ่งสาขายุทธศาสตร์ ที่มีผู้ใช้บริการขนส่งพัสดุ จำนวนมาก เนื่องจากพื้นที่มีหมู่บ้านขนาดใหญ่ และจำนวนประชากรเขตที่อยู่อาศัยกระจายอยู่อย่างมาก ซึ่งสาขารับผิดชอบพื้นที่ 2 เขตหลักคือ สายไหมและบางเขน ประกอบด้วย ถนนพหลโยธิน , รามอินทรา , สุขาภิบาล 5 , จตุโชติ ,  ออเงิน , เพิ่มสิน , วัดเกาะ , กาญจนาภิเษก , ลาดปลาเค้า และคู้บอน โดยภาพรวมสาขามีพนักงานบริการขนส่งพัสดุ จำนวน 12 คน และมี CS (Customer service) ดูแลลูกค้า 2 คนประจำที่สาขา ในช่วงปกติ พนักงานขนส่ง จะรับผิดชอบส่งพัสดุวันละ ประมาณ 1 รอบ หากเป็นช่วงเวลาโปรโมชัน จะเพิ่มรอบจัดส่งให้ลูกค้า ขั้นต่ำวันละ 2-4 รอบ เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุ

พัสดุที่ลูกค้านำมาส่งที่สาขามีตั้งแต่พัสดุขนาดเล็ก ทั้งเครื่องประดับ เสื้อผ้า ไปจนถึงพัสดุขนาดใหญ่ อย่างเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า แอร์ ฯลฯ เนื่องจาก BEST Express มีบริการขนส่งพัสดุชิ้นใหญ่ รับน้ำหนักจริงได้สูงสุด ถึง 110 กิโลกรัม และรับน้ำหนักปริมาตรได้มากถึง 300 กิโลกรัม นับเป็นผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดส่งพัสดุขนาดใหญ่ (Bulky Service) ด้วยความเชี่ยวชาญ และอุปกรณ์จัดการที่ครบถ้วน

การบริหารจัดการทีมของ BEST Express สาขาสายไหม ทีมงานทั้งหมดจะมีการประชุมประจำสัปดาห์ และจะมีการสื่อสารจะมีกลุ่มไลน์สื่อสารกันทุกวัน มีกลุ่มบางเขน และกลุ่มสายไหม โดยจะมีการอัพเดทพัสดุ รวมถึงข้อมูลข้อปฏิบัติอัพเดทต่างๆ อาทิ แนวทางจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ล่าสุด สำหรับพัสดุ COD หรือพัสดุเก็บเงินปลายทาง การถ่ายวิดีโอขณะลูกค้าเปิดพัสดุ เป็นต้น นอกจากนี้ BEST Express ยังมีระบบสนับสนุนการดำเนินงานของสาขา ซึ่งเป็นระบบเทคโนโลยีที่ช่วยจัดการข้อมูลพัสดุ และอำนวยความสะดวกในการส่งพัสดุให้คล่องตัวและราบรื่นมากขึ้น ไม่ว่า จะเป็น Thai 9 , CRM , คูเรียร์แอพ (Thep Application) และ Xiehe Website ฯลฯ

BEST Express สาขาสายไหม ถือเป็นอีกหนึ่งสาขา ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ใช้บริการ พร้อมทั้งการบริหารงานด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ตั้งขอสาขาอยู่ที่ซอยสายไหม 39 เข้าซอยมา 300 เมตร จะเห็นคลังเบสท์ เอ็กเพลส มีลานกว้าง พร้อมศูนย์คัดแยก และสามารถจอดรถได้ (https://tinyurl.com/bdf3pj82) พนักงานของสาขา พร้อมบริการให้คำปรึกษาการส่งพัสดุตลอดเวลา

สำหรับนักลงทุน หรือผู้ประกอบการที่สนใจลงทุนเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วน กับ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) สามารถลงทะเบียน ได้ที่ https://forms.gle/ZKNXchqaVCyyYpYZ7 หรือติดต่อ Call center 02-108-8000 หรือ LINE Official Account: @BESTFSCENTER หรือคลิก https://lin.ee/OM6qlZ2

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :   อังคาร 22 ตุลาคม  2567  14:48:59 เข้าชม 1689352 ครั้ง

Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

แสนสิริ ปลุกสีสัน ใจกลางโซนเชิงทะเล คลุมเมืองด้วยงาน “FEEL THE CANVAS VIBE” ตลอด ต.ค. นี้ ชมห้องตัวอย่าง พร้อมเปิดพรีเซลล์ 24 – 26 ต.ค. นี้ ที่ THE SOCIETY Social Space แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ต

ใครอยู่ภูเก็ตช่วงนี้ ต้องห้ามพลาด ! กับ Feel the CANVAS … …