Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ “Departure” แบรนด์กระเป๋าเดินทาง ในตำนาน ได้รับเลือกเป็นสปอนเซอร์ ให้ทีมนักกีฬาไทย ในโอลิมปิก ปารีส 2024

“Departure” แบรนด์กระเป๋าเดินทาง ในตำนาน ได้รับเลือกเป็นสปอนเซอร์ ให้ทีมนักกีฬาไทย ในโอลิมปิก ปารีส 2024

28 second read
0
0
197

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 10 กรกฎาคม 2567 – Departure แบรนด์กระเป๋าเดินทาง ระดับตำนาน จาก ไต้หวัน เป็นผู้สนับสนุนกระเป๋าเดินทาง อย่างเป็นทางการ ให้กับ ทีมนักกีฬาไทย ที่ร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ปี 2567 ที่จะถึงนี้ ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ได้เผยความตั้งใจของ Departure ในการสนับสนุนนักกีฬาไทย และพร้อมก้าวสู่ระดับโลก

การสปอนเซอร์ครั้งนี้ Departure สร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางแบบพิเศษ ให้ตรงตามสไตล์ของนักกีฬา โดยกระเป๋าเดินทาง รุ่นลิมิเต็ด สำหรับทีมไทย หรือ Team Thailand Limited Edition ไม่ใช่เพียงกระเป๋าเดินทาง ทั่วไป แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคี การมีน้ำใจนักกีฬา และความภูมิใจต่อทีม ที่เปรียบเสมือนเป็นฮีโร่ของชาติ

แนวคิดการออกแบบกระเป๋าเดินทาง Team Thailand Limited Edition ได้แรงบันดาลใจจากมหาสมุทรที่ลึกและเงียบสงบ โดยสีน้ำเงินของตัวกระเป๋าสื่อถึงความสงบ และมั่นคง เป็นการช่วยเตือนให้นักกีฬามีสมาธิ แม้อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และการเพิ่มลายธงชาติไทยแสดงถึงความสามัคคี ความมีน้ำใจนักกีฬา และความภาคภูมิใจของคนไทย ซึ่งการออกแบบที่ทันสมัยแต่โฉบเฉี่ยวนี้ ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่น และความแข็งแกร่งของนักกีฬาเรา ให้ชัดเจนขึ้น

“เรารู้สึกตื่นเต้น ที่ได้เป็นสปอนเซอร์กระเป๋าเดินทาง อย่างเป็นทางการ ให้กับ ทีมนักกีฬาไทย เพื่อเข้าร่วมแข่งกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024” คุณ Leon Wu กรรมการผู้จัดการ Departure ประเทศไทย กล่าว “โดย เป็นการผสานกันระหว่างคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่มุ่งเสาะหาความเป็นเลิศ สำหรับนักกีฬา และความเชื่อของ Departure ที่ว่ากระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพเป็นบทบาทที่สำคัญในการเดินทางของนักกีฬา จึงจับมือกัน เพื่อสนับสนุนทีมนักกีฬาไทย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของเรา ในการเพิ่มขีดความสามารถนักกีฬา ในตอนที่กำลังต่อสู้ เพื่อความสำเร็จ และนำความภาคภูมิใจมาให้ประเทศไทย”

นอกเหนือจากการสนับสนุนทีมนักกีฬาไทย แล้ว Departure มีบริการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับธุรกิจ และองค์กร ที่ต้องการใส่โลโก้ และชื่อแบรนด์ลงบนกระเป๋าเดินทาง และกระเป๋า โดยบริการนี้ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ สำหรับการเดินทางที่มีคุณภาพสูง และสามารถกำหนดแบบเองได้ เพื่อมอบให้กับลูกค้า และพนักงาน

ทุกท่านสามารถซื้อกระเป๋าเดินทาง Departure ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ https://departure.co.th/ และลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ ว่า จะได้รับกระเป๋าคุณภาพยอดเยี่ยม รวมถึงนวัตกรรมเดียวกับที่นักกีฬาไทยได้รับ

เกี่ยวกับ กระเป๋าเดินทาง Departure สำหรับโอลิมปิก

กระเป๋าเดินทาง The Boost Lite L ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับทีมนักกีฬาไทยผลิตด้วยวัสดุที่ดีที่สุด ประกอบด้วยแผ่นโพลีคาร์บอเนต Makrolon® บริสุทธิ์ 100% ซึ่งมีความทนทาน และซับในด้วยโพลีเอสเตอร์กันน้ำ และกันคราบต่าง ๆ

คุณสมบัติสำคัญ ได้แก่ :

  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต Makrolon® บริสุทธิ์ 100% ที่มีความทนทาน
  • ผ้าซับในโพลีเอสเตอร์ 100% ป้องกันน้ำและคราบสกปรก พร้อมสายรัดอย่างดี
  • ล้อสปินเนอร์โพลียูรีเทน 65 มม. มีความแข็งแรง และยืดหยุ่น หมุนได้ 360 องศา
  • อะลูมิเนียมเกรดอากาศยานชุบอโนไดซ์พร้อมด้ามจับปรับได้ 3 ระดับ ตามหลักสรีระศาสตร์
  • ที่จับด้านหน้า ด้านบน และด้านข้างเป็นยางเทอร์โมพลาสติก DuPont™ Hytrel® ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อมสัมผัสที่นุ่ม
  • ตัวป้องกันมุมทำจากอะลูมิเนียมเกรดอากาศยาน ที่ผ่านการชุบสีระดับพรีเมียม
  • ตัวล็อคตามมาตรฐานสากล TSA และซิป YKK® ป้องกันการเจาะที่ดีที่สุด
  • ด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยม สามารถเพิ่มความจุได้ถึง 15 %

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นโอลิมปิก สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://departure.co.th/products/the-boost-lite-l-limited-edition หรือติดต่อแผนกบริการลูกค้าเพื่อสอบถามข้อมูลสินค้า และบริการออกแบบสินค้าเอง ผ่าน Line OA : @departureth

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ 10 กรกฎาคม  2567  10:08:59 เข้าชม 1598652 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต คอนโดฯ ที่ใจดี กับ ทำเลที่ถูกต้อง Pet Friendly แห่งแรกของศุภาลัย ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมืองภูเก็ต

บมจ.ศุภาลัย บุกทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต เปิดตัวโครงการใหม่ … …