Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ P-Dictor สตาร์ทอัพกลุ่ม ปตท. คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2567

P-Dictor สตาร์ทอัพกลุ่ม ปตท. คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2567

4 second read
0
0
156

เมื่อเร็ว ๆ นี้ – ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจใหม่และความยั่งยืน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (กลาง) และนายปฏิพัตร์ สำโรงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี-ดิกเตอร์ จำกัด (P-Dictor) (ซ้าย) รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านองค์กรนวัตกรรม ประเภทวิสาหกิจขนาดย่อม และวิสาหกิจรายย่อย ประจำปี 2567 จาก ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA (ขวา) เพื่อเชิดชูเกียรติองค์กรที่มีการบริหารจัดการและขับเคลื่อนนวัตกรรมในองค์กรที่โดดเด่น โดย P-Dictor เป็นบริษัทย่อยของ ปตท. ที่ดำเนินธุรกิจปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคาดการณ์สำหรับระบบซ่อมบำรุงและการเฝ้าติดตามสภาพเครื่องจักรของโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความซับซ้อน ทำให้สามารถวางแผนการผลิต การบำรุงรักษาที่เหมาะสม และลดต้นทุนการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม ที่ประยุกต์ใช้องค์ความรู้จากประสบการณ์และนวัตกรรมภายใน ปตท. พัฒนาเป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ สอดคล้องตามกลยุทธ์กลุ่ม ปตท. ในการสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมที่สร้างคุณค่าต่อประชาชนและประเทศชาติสู่การเติบโต อย่างยั่งยืน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  พุธ 9 ตุลาคม  2567  18:30:59 เข้าชม 1698723 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต คอนโดฯ ที่ใจดี กับ ทำเลที่ถูกต้อง Pet Friendly แห่งแรกของศุภาลัย ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางเมืองภูเก็ต

บมจ.ศุภาลัย บุกทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต เปิดตัวโครงการใหม่ … …